Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

Địa chỉ: 66 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

Wednesday, July 30, 2014

Xe đẩy em bé ấm áp cho mùa se lạnh

Thời tiết đang dần chuyển sang thu và không khí se lạnh sẽ gây nhiều trở ngại khi cho bé đi dạo. Và một mùa đông trước mắt đầy giá rét là lý do mẹ nên chọn những chiếc xe đẩy em bé êm ái và ấm áp.

Đừng lo bé bị lạnh mà nhốt bé trong nhà suốt mẹ nhé, những ngày nắng hiếm hoi và quí giá của mùa đông rất tốt cho sức khỏe của bé đấy. Cùng tham khảo những loại xe đẩy trẻ em dưới đây để sẵn sàng cho những chuyến đi thú vị trong mùa thu đông này thôi nào! Đặc điểm chung của những mẫu xe đẩy này là túi trùm chân chắn gió cực ấm áp và tiện lợi bảo vệ đôi chân và phần thân trước của bé. Bên cạnh đó là đệm ghế mềm mịn và ấm áp, mái che rộng rãi…

Xe đẩy Graco Citi UP – Mỹ
Không chỉ được ưa thích bởi là sản phẩm nhập khẩu từ Mỹ mà xe đẩy em bé hiệu Graco Citi UP còn rất thu hút bởi vẻ ngoài sang trọng và cực thời trang. Đây chính là điều khác biệt và là đẳng cấp của thương hiệu xe đẩy trẻ em đầu tiên trên thế giới. Xe dùng cho bé từ sơ sinh đến 4 tuổi, cần đẩy 2 chiều và siêu nhẹ với trọng lượng chỉ 4,3kg.
Xe đẩy Graco
Xe đẩy Graco
Ngoài túi trùm chân và những tính năng hiện địa thì xe còn có quai xách bằng tay hoặc đeo lên vai khi di chuyển xe.
Xe phói màu tinh tế, sang trọng là lựa chọn hoàn hảo cho mẹ và bé khi đi dạo trong mùa thu đông này. Và dùng được cho cả mùa xuân và mùa hè nữa đấy.

Giá tốt nhất: 5.990.000 VND (Colorful Shop)
Giá thị trường:7.900.000 VND

Xe đẩy Combi Urban Walker Classic – Nhật
Xe được nhập khẩu chính hãng từ Nhật Bản, dùng cho bé từ sơ sinh đến lớn, tay cầm có thể đổi chiều, trọng lượng nhẹ (6,3kg) Chiếc xe này có ưu điểm nổi bật là ghế ngồi được thiết kế dài và rộng hơn rất nhiều so với các loại xe đẩy khác. Nhờ đó mà bé của bạn có thể thoải mái duỗi đạp chân tay, thậm chí là nằm nghiêng.

Xe đẩy Combi
Một sản phẩm của xe đẩy Combi
Đồng thời, khoảng cách giữa ghế và mặt đường cũng rất cao nên tránh được tối đa không khí lạnh/nóng và các tác nhân ô nhiễm như khói bụi… Đệm ghế êm ái giúp nâng đỡ cơ thể bé, đặc biệt là phần xương sống non nớt, xe được phối màu hài hòa, sang trọng. Mẹ có thể chọn màu xám hoặc màu kem, rất nhã nhặn và tinh tế.
Giá tốt nhất: 10.300.000 (Colorful Shop)

Xe đẩy Combi Miracleturn Elite – Nhật
Cũng là một sản phẩm của thương hiệu Combi, xe đẩy Combi Miracleturn Elite thuộc dòng sản phẩm cao cấp và hiện đại vào bậc nhất trên thị trường xe đẩy trẻ em. Và sản phẩm này là niềm mơ ước của rất nhiều bà mẹ. Bởi ngoài vẻ sành điệu cá tính thì nó còn rất hiện đại.

Xe đẩy Combi
Dòng xe đẩy cao cấp của Combi
Xe dùng cho bé từ sơ sinh đến lớn, là dòng xe đầu tiên và duy nhất trên thế giới có 4 bánh quay tự động. Ngoài ra, xe còn được trang bị tính năng đệm Dacco và công nghệ Eggshockα giúp bé có tư thế nằm khoa học nhất và tránh được hoàn toàn những rung chấn có hại tác động lên cơ thể bé trong quá trình di chuyển.
Xe có thể đẩy theo 2 chiều xuôi hoặc ngược và mẹ chọn màu nào? Nâu cam hay màu tím?

Giá tốt nhất: 17.500.000 VND (Colorful Shop)
Ngoài 3 loại xe trên, cha mẹ còn có thể tham khảo thêm nhiều loại xe đẩy em bé đảm bảo chất lượng với giá thành tốt nhất tại địa chỉ Colorful Shop (66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội – ĐT 04 3537 6957)


Bài viết khác: Xe đẩy em bé - Seebaby hay Zaracos

0 comments:

Post a Comment