Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

Địa chỉ: 66 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

Tuesday, July 29, 2014

Xe đẩy em bé – Seebaby hay Zaracos

Xe đẩy em bé là vật dụng rất phổ biến và hữu ích với những gia đình có trẻ nhỏ. Và tại thị trường Việt Nam thì hai thương hiệu xe đẩy được ưa chuộng chính là Seebaby và Zaracos.

Với những bậc phụ huynh đang có nhu cầu tìm kiếm một chiếc xe đẩy cho con, trước một “rừng” xe đẩy trẻ em trên thị trường thì xe đẩy Seebaby (Nhật Bản) và xe đẩy Zaracos (Mỹ) chính là sự lựa chọn thích hợp và hoàn hảo nhất.

Một điểm chung của hai thương hiệu trên chính là nó phù hợp với điều kiện thời tiết, khi hậu nóng ẩm, nhiệt đới của Việt Nam. Đây cũng chính là lý do khiến hai dòng sản phẩm này được yêu thích.
Ngoài ra, không thể không kể đến giá thành rất bình dân và tính tiện lợi cũng như thời trang tinh tế và sang trọng của sản phẩm.

1. Xe đẩy Seebaby
Điểm nổi bật và được yêu thích nhất của Seebaby chính là tiện lợi, thời trang và giá thành rất mềm.
Chỉ chưa tới 1,5 triệu VNĐ, bạn có thể sở hữu chiếc xe đẩy em bé hai chiều (Seebaby T11) với đầy đủ chức năng tiện lợi. Giá thành bình dân nhưng các bậc phụ huynh hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm.
Ngoài ra, mẹ và bé sẽ thật nổi bật khi xuống phố với xe đẩy Seebaby. Dòng sản phẩm này có hai màu chủ đạo là xanh dương và đỏ. Đây là những màu sắc không bao giờ lỗi mốt và luôn mang lại sự tươi mới cũng như trẻ trung  cho người sử dụng.

Xe đẩy em bé Seebaby
Seebaby T11
Đây là dòng xe du lịch nên được thiết kế rất gọn nhẹ. Đặc biệt, khí hậu nóng ẩm tại Việt Nam luôn là thách thức với các thương hiệu xe đẩy nhập khẩu từ Châu Âu. Tuy nhiên, Seebaby được thiết kế dành riêng cho thị trường Châu Á với những đặc điểm như: đệm lưới thông minh siêu thông thoáng, mái che lớn tối đa, chất liệu vải 3D siêu thấm hút và lưu thông không khí cực tốt… sẽ giúp em bé không bị nóng hay bí trong mùa hè oi bức ngay cả khi bé đổ mồ hôi nhiều.
Với những ưu điểm trên, không khó hiểu vì sao, Seebaby được nhiều bậc phụ huynh tin dùng và nó rất phổ biến tại Việt Nam.
Và đây là những Model của xe đẩy Seebaby cho các bậc phụ huynh lựa chọn: Seebaby QQ2, Seebaby QQ3, Seebaby T11, Seebaby S02-1, SeebabyT08, SeebabyT04…

2. Xe đẩy Zaracos
Không thua kém gì thương hiệu Seebaby, dù mới có mặt tại thị trường Việt Nam không lâu nhưng xe đẩy em bé thương hiệu Zaracos rất được các bà mẹ ưa chuộng. Tuy có giá thành nhỉnh hơn một chút so với Seebaby, nhưng xe đẩy Zaracos có lợi thế về vẻ ngoài sang trọng và tinh tế. Các model có mặt trên thị trường Việt Nam gồm : Zaracos Royal và Zaracos Venza có màu sắc vàng chanh, cam và nâu quý phái thực sự rất thu hút và làm hài lòng ngay cả những bà mẹ có tính nhất. Đặc biệt, tất cả đều có chức năng cần đẩy hai chiều.

Một điểm cộng nữa của dòng xe này chính là lớp đệm êm ái nhưng không tạo cảm giác nóng bức cho bé dù là trong mùa hè. Và sẽ là thiếu sót nếu không kể đến quà tặng là những chú thú bông ngộ nghĩnh và đáng yêu đi kèm cho bé khi mẹ mua xe đẩy Zaracos Venza, không phải là 1 mà đến 3 thú bông mẹ nhé!

Xe đẩy em bé Zaracos 2 chiều Venza 9586 (nâu)
Xe đẩy Zaracos
Và tất nhiên, các loại xe đẩy của thương hiệu Zaracos hay Seebaby đều đảm bảo tiêu chuẩn an toàn của EN, được kiểm nghiệm nghiêm ngặt trước khi đến với người tiêu dùng. Với những bậc phụ huynh mới sinh em bé hay dự định có em bé thì không thể không thêm xe đẩy em bé vào danh sách những đồ dùng cần thiết chuẩn bị cho con chào đời. Và trên đây là hai thương hiệu không thể hoàn hảo hơn cho bạn. Những chiếc xe đẩy sẽ giúp bạn gần gũi với con hơn bao giờ hết và việc chăm sóc trẻ nhỏ không bao giờ là vất vả hay tốn nhiều thời gian nữa.

Cha mẹ quan tâm có thể tham khảo xe đẩy Seebaby, Zaracos và các loại xe đẩy trẻ em đảm bảo chất lượng với giá thành tốt nhất cũng như các loại đồ sơ sinh, đồ chơi trẻ em an toàn tại địa chỉ http://sacmauchobe.com hoặc (ĐT 04 3537 6957.


Bài viết khác: Chọn đồ chơi trẻ em giúp trẻ hứng thú hơn khi tắm

0 comments:

Post a Comment