Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

Địa chỉ: 66 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

Monday, July 21, 2014

Dòng xe đẩy em bé siêu tiết kiệm

Hẳn là không ít bà mẹ đặt câu hỏi “xe đẩy em bé thương hiệu nào tiết kiệm nhất?” khi chọn mua sản phẩm này. Và với sự đa dạng, phong phú của sản phẩm này trên thị trường thì tìm câu trả lời thật không dễ dàng chút nào!

Trong điều kiện kinh tế khó khăn như hiện nay, muốn mua gì cũng phải tính đến yếu tố tiết kiệm trước tiên. Và xe đẩy trẻ em là vật dụng không thể thiếu khi có một em bé. Vậy xe đẩy loại nào đảm bảo chất lượng và tiết kiệm nhất nhỉ?
Bài viết này sẽ giúp ích rất nhiều cho những bà mẹ đang tìm kiếm một chiếc xe đẩy em bé chất lượng với giá thành siêu bình dân.

Seebaby - Thương hiệu của chất lượng
Dòng xe đẩy Seebaby (Đài Loan) có mặt tại thị trường Việt Nam đã khá lâu, không những phá vỡ “mặc cảm” hàng Trung Quốc mà còn rất được ưa chuộng và tạo dựng được chỗ đứng vững chắc trong lòng người tiêu dùng. Được thiết kế dành riêng cho thị trường Châu Á, đặc biệt là Việt Nam với điều kiện khí hậu nóng ẩm nên những tính năng như gọn nhẹ, đệm lưới siêu thông thoáng, cần đẩy 2 chiều… là những tiện ích rất được yêu thích.
Xe đẩy Seebaby

Đặc biệt nhất chính là giá thành bình dân khiến bạn phải ngạc nhiên cho dòng sản phẩm cao cấp như Seebaby. Chiếc xe đẩy này đã thực sự đã mang đến sự tiện nghi và giúp các bà mẹ Việt đỡ vất vả hơn rất nhiều trong việc chăm sóc con nhỏ.

Bình dân mà vẫn sang trọng và cao cấp
Đi ngược lại với giá thành bình dân của sản phẩm chính là sự sang trọng, tinh tế làm nên tính thời trang ưu việt của sản phẩm. Đây chính là đặc điểm khiến xe đẩy Seebaby là thương hiệu “nổi như cồn” trên thị trường xe đẩy Việt Nam. Không chỉ phù hợp với khả năng kinh tế của nhiều bà mẹ Việt mà sản phẩm còn mang đến cho người sử dụng một phong cách thời trang sang trọng và mới mẻ.
Với hai màu chủ đạo là đỏ và xanh dương không bao giờ lỗi mốt, bạn có thể yên tâm  hai mẹ con sẽ luôn thật sành điệu và cá tính mỗi khi xuống phố.
Hãy thể hiện con mắt thẩm mỹ của mình bằng cách chọn lựa và sử dụng xe đẩy em bé nhé!

xe đẩy seebaby qq2
Seebaby QQ2
Tiết kiệm nhiều hơn nữa
Bất kỳ sản phẩm nào trên thị trường cũng có sự chênh lệch về giá thành giữa các cửa hàng, kênh phân phối sản phẩm. Và mua ở đâu chính là câu hỏi lớn thứ 2 sau khi đã xác định được thương hiệu.
Và các bà mẹ trên nhiều diễn đàn cũng như topic của webtretho, lamchame… “mach nước” nhau như một cách chia sẻ kinh nghiệm là tham khảo và mua hàng tại địa chỉ Colorful Shop – 66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội (ĐT 04 3537 6957) để tiết kiệm hơn nữa bởi không chỉ chất lượng được đảm bảo mà giá thành luôn tốt nhất.
Đồng thời, những chương trình khuyến mại cực hấp dẫn là cơ hội cho mẹ tiết kiệm thật nhiều. Các loại xe đẩy em bé tại Colorful luôn được khuyến mại mỗi ngày.
Đã rất nhiều bà mẹ chọn và hài lòng với sự lựa chọn của mình còn bạn thì sao! Tự trải nghiệm và đưa ra câu trả lời nhé. Hi vọng rằng, với những chia sẻ vừa rồi, mẹ sẽ có thêm kinh nghiệm trong việc chọn mua xe đẩy cho bé!


Bài viết khác: Những điều mẹ cần biết khi mua xe đẩy em bé

0 comments:

Post a Comment