Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

Địa chỉ: 66 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

Monday, July 7, 2014

Phong cách với máy hút sữa Medela

Tất cả các dòng sản phẩm máy hút sữa Medela đều được đánh giá chung từ người sử dụng là được thiết kế dựa trên những công nghệ hút tự nhiên, hiện đại.

Công nghệ này làm cho quá trình hút sữa mẹ cho bé trở nên đơn giản, dễ dàng hơn rất nhiều. Cả tốc độ và sức mạnh của quá trình hút cũng được dễ dàng hơn trong suốt quá trình hút sữa.
Kết quả mẹ có được là một quá trình hút sữa y hệt quá trình bú sữa mẹ của bé. Tất cả các bà mẹ sử dụng máy hút sữa Medela đều sẽ cảm thấy thoải mái với nó.

Dòng máy hút sữa mang thương hiệu Medela có cả loại máy đơn và máy đôi cho bạn nhiều sự lựa chọn hơn. Bạn hoàn toàn có thể hút được nhiều sữa trong khoảng thời gian nhanh nhất, tiết kiệm nhất.
Nó thực sự hoàn hảo cho những người phụ nữ luôn bận rộn với công việc, nhất là những người phụ nữ hiện đại.
Máy hút sữa Medela Swing điện
Máy hút sữa Medela Swing điện

Tất cả các dòng sản phẩm của Medela đều được Cục Quản lý thực phẩm và được FDA chứng nhận là không chứa chất Bisphenol-A (BPA). Điều này có nghĩa là tất cả các sản phẩm của Medela đều không độc hại và hoàn toàn an toàn với sức khỏe của mẹ và bé.
Bên cạnh đó, các sản phẩm máy hút Medela đều được bảo quản trong một túi xách tay nhỏ, màu đen, thuận tiện cho mẹ khi mang nó theo đến bất cứ đâu.

1. Tính năng của máy hút sữa Medela
Các bộ phận của dòng máy này dễ dàng để lắp ráp và làm sạch để cho mẹ có thể thuận tiện cho việc sử dụng hàng ngày.
Có thể thiết lập được tốc độ điều chỉnh của chân không và tốc độ hút.
Máy được đi kèm với 1 pin làm cho máy có thể di động nhiều hơn vào bất cứ lúc nào, bất kỳ nơi đâu mẹ muốn.
Một số dòng máy với điện đôi, hai phễu chụp vú, cho phép người dùng đưa ra được sự lựa chọn thuận tiện nhất.
Có nhiều sự lựa chọn nguồn cung cấp điện có sẵn. Có thể điều chỉnh nhiều tốc độ bơm, hút khác nhau.


2. Đánh giá của khách hàng về máy hút sữa Medela
Hầu hết tất cả người dùng đều đồng ý rằng máy hút Medela là một sản phẩm tốt nhất để sử dụng. Nếu có điều gì đó khiến bạn đắn đo suy nghĩ thì chắc có lẽ đó là vấn đề giá cả. Mặc dù so với mặt bằng chung thì Medela có giá cả cao hơn nhưng giá trị đi kèm mà chúng mang lại cũng là lớn hơn.

Dựa trên lời nhận xét của một khách hàng khác thì các bộ phận của dòng sản phẩm này cũng bền hơn rất nhiều so với dòng sản phẩm khác. Điều này chứng tỏ rất ít trường hợp sử dụng dòng sản phẩm này phải tiến hành thay thế cả bộ phận trong suốt quá trình sử dụng. Bạn không có gì phải lo lắng khi phải thay thế các bộ phận của máy trong suốt quá trình sử dụng đâu nhé!

Số đông những bà mẹ đã từng sử dụng máy hút sữa Medela đều cho rằng: Việc sử dụng dòng sản phẩm này lâu dài không khiến cho núm vú của họ bị đau. Đây thực sự là một thương hiệu mang lại những giá trị to lớn.
Một số khác lại cho biết, việc sử dụng máy dễ dàng hơn nhiều trong những trường hợp bị mất điện. Rất nhiều người đồng ý đánh giá dòng sản phẩm này là 4 sao trên tổng số 5 sao cho một sản phẩm ưu việt.

Tóm lại các dòng máy mang thương hiệu Medela đều là những sản phẩm hữu ích và đáng giá.
Bạn có thể đến trực tiếp Colorful Shop 66 Thái Hà để được test thử các dòng sản phẩm của Medela.
Quá bận rộn, bạn cũng có thể gọi điện thoại đến số (04)3537.6957 để được các chuyên viên của Colorful tư vấn về cách thức đặt hàng và nhận hàng nhanh nhất nhé!


Bài viết khác: Tại sao bạn nên chọn máy hút sữa Medela

0 comments:

Post a Comment