Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

Địa chỉ: 66 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

Sunday, July 13, 2014

Quần áo sơ sinh Lullaby nhẹ nhàng như mẹ, hoàn hảo cho bé

Nếu mẹ đang lên danh sách đồ dùng cần thiết cho một bé sơ sinh thì không thể thiếu quần áo cho bé rồi. Tuy nhiên, để chọn quần áo phù hợp và đảm bảo an toàn cho bé thì không hề dễ dàng chút nào!

Hẳn là mẹ cũng biết rằng làn da mỏng manh của bé rất nhạy cảm đúng không nào. Chính vì vậy, quần áo cho bé sơ sinh cần đảm bảo an toàn tuyệt đối mẹ nhé. Tuy nhiên, việc lựa chọn thương hiệu quả thật không dễ dàng chút nào!

Và trong khi mẹ còn đang băn khoăn thì rất nhiều mẹ tin dùng quần áo Lullaby đấy. Cùng xem thông tin về thương hiệu này mẹ nhé!

Mềm mại và an toàn như vòng tay mẹ
Là thương hiệu đồ sơ sinh của Nhật Hoa, được thiết kế dành riêng cho các bé sơ sinh từ 0 đến 4 tuổi, Lullaby an toàn và hoàn hảo cho bé ở những đặc điểm sau:
Chất liệu an toàn. Chất liệu vải 100% cotton có qua kiểm định không gây độc hại cho da em bé, họa tiết in theo công nghệ Nhật và nguyên vật liệu đạt chuẩn quốc tế. Mỗi đường may, chi tiết và chất vải vô cùng mềm mại và an toàn cho làn da nhạy cảm của bé sơ sinh.
Quần áo trẻ em cho bé
 
Tất cả các sản phẩm đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Đặc biệt là không chứa chất độc hại gây dị ứng hay ung thư như nhiều loại quần áo trẻ em kém chất lượng trôi nổi trên thị trường hiện nay.
Vì thế, các mẹ hoàn toàn có thể yên tâm khi chọn quần áo Lullaby cho bé yêu nhà mình rồi.

Mẫu mã phong phú, đa dạng
Đồ cho bé sơ sinh thường ưu tiên sự đơn giản và thoải mái nhưng không vì thế mà mẹ không được “làm điệu” cho bé. Chỉ với những cách điệu đơn giản nhưng tinh tế hay họa tiết độc đáo đã làm nên vẻ dễ thương mang thương hiệu rất riêng, rất “độc” cho quần áo sơ sinh Lullaby.

Sản phẩm còn đa dạng về thể loại. Thường thì cả bé trai và bé gái đều có thể dùng chung một mẫu quần áo, cũng có nhiều loại riêng biệt về giới tính cho mẹ lựa chọn. Đặc biệt, không chỉ phong phú về quần áo hè mà cả đồ mùa đông cũng rất nhiều kiểu dáng cho mẹ lựa chọn. Giá thành cạnh tranh. Thương hiệu đồ sơ sinh đảm bảo chất lượng không phải là ít trên thị tường. Tuy nhiên, giá thành phải chăng và bình dân như Lullaby thì lại rất ít.

Quần áo trẻ em cho bé
 
Nhờ sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại khép kín nên chi phí cho sản xuất thấp, nhờ đó mà sản phẩm có giá thành thấp hơn hẳn so với các thương hiệu khác.

Thận trọng với hàng nhái
Chính vì được yêu thích và ưa chuộng rộng rãi nên trên thị trường đã xuất hiện sản phẩm kém chất lượng mang thương hiệu Lullaby với giá thành thấp hơn rất nhiều.
Tuy nhiên, mẹ nên biết rằng, sử dụng quần áo trẻ em kém chất lượng sẽ gây hại cho trẻ nhất là trẻ sơ sinh bởi làn da của bé hết sức nhạy cảm.
Mẹ tinh ý có thể nhận thấy sự khác biệt về chất vải cũng như đường may ẩu ở các sản phẩm hàng nhái. Và để đảm bảo chất lượng sản phẩm cũng như sự an toàn cho bé thì mẹ nên mua hàng tại các cửa hàng chính hãng nhé.
Mẹ có thể tham khảo sản phẩm tại địa chỉ Colorful Shop – 66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội (ĐT 04 3537 6957).


0 comments:

Post a Comment