Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

Địa chỉ: 66 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

Sunday, July 27, 2014

Chọn đồ chơi trẻ em giúp trẻ hứng thú hơn khi tắm

Nếu mẹ biết cách chọn đồ chơi trẻ em cho bé có cơ hội vui đùa trong lúc tắm thì cuộc chiến này sẽ diễn ra vô cùng suôn sẻ.

Không ít những ông bố bà mẹ phàn nàn với Colorful Shop rằng: Bé yêu rất lười tắm. Mỗi một lần cho bé đi tắm thực sự trở thành một cuộc chiến. Chỉ đến khi mẹ chọn được đồ chơi cho bé thì mọi chuyện lại vô cùng dễ dàng.

Đồ chơi có tác dụng làm cho tinh thần của bé trở nên phấn chấn, thoải mái và cũng là một hình thức giúp mẹ đánh lạc hướng bé trong khi mẹ thực hiện các thao tác vệ sinh cho bé.
Cùng nghía qua gian hàng đồ chơi trẻ em thuộc dòng đồ chơi nước để phục vụ tích cực cho công cuộc tắm hàng ngày nhé!

1. Ếch bơi Kismo 33007
Khỏi phải nói đây là dòng đồ chơi được các bé ưa chuộng như thế nào, đặc biệt là trẻ em thành phố rất ít có cơ hội được nhìn thấy ếch, nhái thật!
Ếch Kismo có khá nhiều màu sắc phong phú với thiết kế tinh xảo từng đường nét khiến cho mẹ cũng cảm nhận rằng chúng rất giống với một chú ếch thật sự.
Ếch được chế tạo bằng vật liệu nhựa cao cấp nên cực an toàn cho sức khỏe của bé. Hơn thế nữa, chú ếch Kismo còn có khả năng bơi ở trong nước và nhảy trên bờ, chắc chắn đây sẽ là người bạn thân thiết dưới nước của bé.

Ếch bơi Kismo 33007
Ếch bơi Kismo

2. Máy thổi bong bóng xà phòng Munchkin
Hầu hết tất cả mọi trẻ em đều đã từng trải qua và có thời gian tiếp xúc với trò chơi thổi bong bóng xà phòng.
Chỉ bằng những dụng cụ cực kỳ đơn giản như: Xà phòng tạo nhiều bọt, một cái lọ, một chiếc tăm sắt có thể uốn cong hình vòng tròn vậy là đã có đủ trọn bộ đồ chơi thổi bong bóng xà phòng.
Tuy nhiên, do tính chất độc hại của nhiều chất tẩy rửa mà dòng đồ chơi trẻ em này đã bị nhiều bậc phụ huynh “tẩy chay”.
Hiểu được suy nghĩ này, Colorful Shop đã nhập về cho mình đồ chơi nước máy thổi bong bóng xà phòng Munchkin. Điều đặc biệt của đồ chơi này là máy tự hoạt động và tạo ra bong bóng xà phòng mà hoàn toàn không cần phải dùng hơi để thổi nên việc tiếp xúc với chất độc hại là không có.
Mẹ có thể gắn chúng trên tường nhà hoặc ngay trên bệ chậu tắm của bé để quá trình tắm của bé trở nên thú vị hơn.

Máy thổi bong bóng xà phòng Munchkin 15182
Thổi bong bóng xà phòng

3. Tàu kéo Munchkin
Bạn muốn con mình vừa tắm vừa vận động thì hãy ngay lập tức chọn cho bé dòng đồ chơi này nhé.
Bộ đồ chơi này gồm một chiếc tàu kéo có thể chạy trên mặt nước với màu sắc vô cùng bắt mắt có kèm theo hai chú thú cưng nhìn cực đáng yêu. Hai chú này có khả năng phun nước cực thích nhé.

Tàu kéo Munchkin 15601
Tàu kéo Munchkin
Còn rất nhiều dòng đồ chơi thích hợp cho bé vừa chơi vừa học trong quá trình tắm hiện vẫn đang được Colorful Shop 66 Thái Hà cập nhật liên tục. Bố mẹ có thể gọi điện thoại đến số (04)3537.6957 để được các nhân viên của Colorful hướng dẫn cách chọn đồ chơi tắm phù hợp với lứa tuổi của trẻ nhé.
Colorful Shop tự tin là đơn vị chuyên cung cấp đồ sơ sinh, đồ chơi trẻ em uy tín nhất trên thị trường hiện nay. Colorful cam kết chỉ cung cấp hàng chính hãng và qua kiểm định chất lượng nghiêm ngặt.


Bài viết khác: Thận trọng với ghế ăn bột giá rẻ

0 comments:

Post a Comment