Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

Địa chỉ: 66 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

Tuesday, June 3, 2014

Một số chú ý cần biết khi mua và sử dụng ghế ăn cho bé

Từ một chiếc ghế bằng gỗ đơn thuần, trải qua chặng đường khá dài, giờ đây ghế ăn cho bé đã được cải tiến và tích hợp thêm rất nhiều tính năng hiện đại. Trước khi bạn mua một chiếc ghế ăn cho em bé của bạn, xem xét kỹ các thông tin sau đây nhé!

Việc lựa chọn và mua sắm đồ sơ sinh thường gặp khá nhiều khó khăn đối với các bậc phụ huynh nhất là với những người lần đầu làm cha mẹ. hãy tham khảo những kinh nghiệm hữu ích sau đây nhé.

Khi nào nên mua cho bé một chiếc ghế ăn bột
Con bạn thường không cần tới một chiếc ghế ăn có chân cao cho đến khi bé bắt đầu ăn thức ăn thô, lúc đó là sau khi bé được 6 tháng tuổi. Một số phụ huynh muốn mua ghế ăn cho bé sớm, tuy nhiên, vì ghế cao có thể là nguyên nhân khiến bé bị tai nạn nên cha mẹ cần chú ý khi sử dụng.  sử dụng cho một chiếc ghế cao, cho phép bé tham gia vào gia đình tại bàn ăn tối và xem tất cả các hành động.

Thế nào là ghế ăn bột đảm bảo an toàn
Kiểm tra hệ thống dây đai  an toàn để chắc chắn  về độ an toàn. Ghế ăn trẻ em đạt tiêu chuẩn thường có đai an toàn gắn vào đáy ghế, chạy qua 2 đùi lên hai vai bé và có chốt khóa ở bụng bé để ngăn bé bị trượt xuống dưới hay ngã ra khỏi ghế trong quá trình sử dụng.


Ghế ăn cho bé Combi Prumea S (DH)

Ngoài ra, hãy kiểm tra độ chăc chắn của ghế một cách toàn diện. Nếu bạn đang cân nhắc việc mua một chiếc ghế ăn cho bé đã qua sử dụng thì ngoài việc đảm bảo các yếu tố an toàn cũng nên chắc chắn rằng, chiếc ghế đó không nằm trong danh sách sản phẩm bị thu hồi bởi nhà sản xuất.

Một cơ sở rộng và trọng tâm thấp là các tính năng an toàn rất quan trọng của một chiếc ghế cao. Cung cấp cho bất kỳ chiếc ghế bạn xem xét một rung tốt và tưởng tượng như thế nào nó có thể đứng lên để một đứa bé xoáy trôn ốc. Là nó dễ dàng để lật? Cũng cho rằng một tốt đẹp, cơ sở rộng dễ dàng hơn nhiều để đạt được khi bạn có để lấy ngũ cốc và yêu thích thực phẩm quăng khác.

Kiểm tra bánh xe và hệ thống khóa
Một chiếc ghế ăn bột cho bé có chân cao thường đi kèm với bánh xe. Đây là sự lựa chọn tuyệt vời cho phép bạn di chuyển bé từ phòng ăn sang phòng bếp hoặc có thể đi ra ngoài. Nhưng đi kèm với nó, chắc chắn và luôn luôn phải có bộ phận khóa phanh chắc chắn để ngăn ngừa tai nạn và cũng để bạn không phải hốt hoảng chạy theo khi  ghế ăn bị trôi đi bất ngờ và bé đang ngồi trong đó.
Hãy chắc chắn rằng các bánh xe lăn trơn tru khi mở khóa. Nếu bạn đang tìm kiếm chiếc ghế cao gấp thì hãy xem chiếc ghế đó có vô tình gấp trong khi sử dụng, không.

Ngoài ra kiểm tra để chắc chắn chiếc ghế cao gấp phù hợp với không gian sử dụng cũng như cất giữ của gia đình bạn.


Điều chỉnh chiều cao và độ ngả

Một chiếc ghế cao với điều chỉnh độ cao là một lựa chọn tốt nếu bạn có kế hoạch sử dụng ghế cao lâu dài. Bạn có thể thiết lập chiều cao để được dễ dàng nhờ các mức điều chỉnh ở sườn ghế và loại bỏ các khay ănđể tăng cường chiều cao ghế ngồi cho trẻ sau này.

Em bé sơ sinh sẽ cần nằm ở mức ngả lớn nhất của ghế và thay đổi dần theo từng giai đoạn phát triển của bé.

Đệm ghế êm và dễ dàng vệ sinh
Các ghế ăn cho bé có đệm êm sẽ giúp bé thoải mái hơn. Tuy nhiên, nên chọn loại ghế ăn trẻ em mà đệm ghế có thể tháo ra dễ dàng và có thể giặt bằng máy giặt thì càng tốt.
Trong quá trình sử dụng, các bé sẽ làm thức ăn vương vãi trên ghế và dính bẩn phần đệm, khay ăn của ghế. Bạn cần phải làm sạch nó ngay sau khi bữa ăn của bé kết thúc. Bởi nếu để lâu thì vết bẩn rất khó làm sạch.

Ghế ăn và khay làm từ chất liệu nhựa cao cấp không chỉ an toàn với bé mà còn giúp các bà mẹ nhàn hơn bởi rất dễ lau chùi và làm sạch khi bị dính bẩn, cũng cần chú ý đặc điểm, khay ăn có thể dùng trong máy rửa bát

Dễ dàng sử dụng
Ngoài việc dễ dàng để làm sạch, các tính năng quan trọng nhất của một khay ghế cao là dễ sử dụng. Thử cố gắng điều chỉnh khay ăn bằng một tay xem nó có trượt ra dễ dàng hay không. Liệu bé có thể tháo khay ra dễ dàng như bạn làm không.
Khay ăn và các chức năng dễ điều chỉnh sẽ giúp bạn tiện lợi hơn. Nên chọn khay ăn có đường viền bao quanh để thức ăn không bị rơi.

Việc sử dụng ghế ăn cho bé là rất tốt, tuy nhiên khi lựa chọn cũn như trong quá trình sử dụng, các bậc cha mẹ cần làm theo hướng dẫn cũng như tuân thủ các nguyên tắc ăn toàn của nhà sản xuất để tránh các sự cố đáng tiếc có thể xảy ra.
Mua sản phẩm ghế ăn trẻ em chất lượng tại địa chỉ: Colorful Shop (66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội ), tham khảo thêm tại website: sacmauchobe.com






Bài viết khác: Xe đẩy Seebaby được khách hàng tin dùng

0 comments:

Post a Comment