Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

Địa chỉ: 66 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

Monday, June 23, 2014

Mách mẹ cách chọn đồ sơ sinh thật chuẩn cho bé

Chọn đồ sơ sinh chưa bao giờ là dễ đối với các bậc phụ huynh lần đầu tiên được làm bố mẹ.Colorful Shop mách mẹ một số phương pháp vô cùng đơn giản, để mẹ có thể chọn đồ phù hợp cho bé yêu thật xinh nhé.

1. Chọn đồ sơ sinh theo cân nặng và chiều cao của bé
Mỗi một em bé sinh ra có cân nặng khác nhanh nhưng size quần áo lại giống nhau. Để xác định được đồ nào là phù hợp với bé, mẹ có thể nghiên cứu những kết quả siêu âm ở những tháng cuối kỳ để chuẩn bị lên danh sách mua đồ cho bé nhé.


Áo sơ sinh cho bé

Có nhiều bà mẹ thường hay có quan niệm không nên mua đồ quá sớm. Tốt nhất là nên mua đồ khi bé của bạn đã được 8 tháng tuổi, có như thế bé mới phát triển khỏe mạnh được.
Không biết quan niệm trên có đúng không, nhưng mua đồ vào khoảng thời gian khi bé được 8 tháng tuổi cũng là một điêu hợp lý, vì lúc này, bé đã phát triển đến mức gần như tối đa trước khi chào đời. Cho nên, mẹ có thể dựa vào đó để lựa chọn đồ cho bé được chính xác nhất.

Dựa vào những số đo về cơ thể bé, mẹ có thể chọn lựa đồ với những size đã được gắn ngay trên mác nhé. Trên mác của quần áo có quy định rõ ràng về số cân nặng, chiều cao để mẹ có thể tham khảo.
Giữa các nhãn hiệu thời trang khác nhau sẽ có những size quần áo khác nhau. Size trên quần áo là thông tin để mẹ có thể nghiên cứu chọn đồ vừa vặn cho bé. Mẹ tuyệt đối không nên bỏ qua những thông tin này nhé.

2. Chọn đồ sơ sinh chất lượng
Tất nhiên, chọn bất kỳ đồ dùng nào chất lượng cũng thường đi kèm với những mức giá cao. Tuy nhiên, để đảm bảo cho sức khỏe của bé, mẹ nên bỏ qua hàng chợ, những kệ hàng đang được giảm giá hoặc khuyến mãi nhé.

Yêu cầu chất lượng của quần áo trẻ sơ sinh cần phải đảm bảo:
- Chất mềm mại, chất cotton vẫn là tốt nhất.
- Chất vải thấm hút mồ hôi tốt.
- Chất vải giúp mẹ giữ ấm cho bé.

Để hiểu thêm về những dòng đồ sơ sinh chất lượng, an toàn và cho bé yêu nhà bạn thật xinh tươi ngay khi còn bồng ẵm, bố mẹ có thể gọi điện thoại đến số (04) 3537.6957 để được các chuyên viên của Colorful Shop tư vấn kỹ hơn nhé.


Áo ba lỗ mama, papa yêu con

Colorful là shop hàng uy tín với hơn 9 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp đồ dùng cho bé, đồ chơi trẻ em, thực phẩm dinh dưỡng. Để tạo dựng được uy tín và có chỗ đứng như ngày hôm nay, Colorful hiểu rõ những gì mà bố mẹ cần cho bé yêu của mình.

Chính vì thế, Colorful luôn tâm niệm rằng, chỉ có những sản phẩm chất lượng mới có thể tạo nên thương hiệu cho mình. Đấy là lý do mà tất cả các sản phẩm tại Colorful đều đạt những tiêu chuẩn chất lượng khắt khe nhất.

Sản phẩm tại Colorful được nhập khẩu chính hãng, không lẫn với những hàng kém chất lượng.
Để đáp ứng được nhu cầu cao nhất của khách hàng, ngoài những sản phẩm đồ sơ sinh, Chúng tôi liên tục cập nhật cho mình những mẫu sản phẩm mới nhất trên thị trường thế giới.


Bài viết khác: Dạy bé học ăn thật dễ với ghế ăn Richell 93068

0 comments:

Post a Comment