Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

Địa chỉ: 66 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

Sunday, June 22, 2014

Làm thế nào để lựa chọn đồ sơ sinh, đồ lót cho bé

Không cứ là người lớn mới phải mặc đồ lót, trẻ con cũng cần đến đồ lót để bảo vệ cơ thể, nhất là trẻ sơ sinh. Chính vì thế, thế giới đồ lót đã được thêm vào trong nhiều bộ sưu tập đồ sơ sinh cho bé.

Làm thế nào để mua được đồ lót chuẩn cho bé mặc thật thoải mái là câu hỏi rất nhiều bà mẹ đặt ra cho
Colorful Shop.

Để biết rằng đồ lót có thực sự thích hợp và an toàn cho bé yêu hay không, hãy cùng Colorful tìm hiểu kỹ hơn về vấn đề này từ các chuyên gia nhé.

Đồ sơ sinh cho bé
Quần lót cho bé trai


1. Làm thế nào để tạo cho bé thói quen mặc đồ lót?
Mới bắt đầu tạo thói quen mặc đồ lót cho bé thực sự không hề dễ dàng. Bé sẽ không tránh khỏi việc cảm thấy vướng víu, khó chịu, không thoải mái trong mọi hoạt động.
Để bé dễ dàng chấp nhận và thích nghi với đồ lót, mẹ nên tập cho bé quen dần vào màu đông. Bởi, mùa lạnh, bé luôn phải mặc nhiều đồ. Đồ lót vừa giúp bé giữ ấm, vừa không khiến bé cảm thấy khó chịu đâu nhé.
Đồ lót có chức năng bảo vệ bé. Mùa đông sẽ có tác dụng giữ ấm, mùa hè sẽ giúp bé thoáng mát hơn. Một vài kiểu đồ lót thời trang rộng rãi, thoáng mát vào mùi hè có thể giúp bé mát mẻ mà không cần phải mặc thêm quần bên ngoài nhé.

2. Cách lựa chọn đồ lót cho bé
Tủ đồ sơ sinh của bé chắc chắn sẽ không thể thiếu được những bộ đồ lót, Colorful Shop mách bạn một số cách chọn đồ lót thật chuẩn cho be sthaatj thoải mái nhé.
Những bộ đồ được in quá nhiều màu sắc sặc sỡ thường thu hút sự chú ý của bé. Tuy nhiên, chúng thường được tạo nên từ những chất liệu màu sắc không thực sự tốt, sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của bé đấy nhé.
Một vài bông hoa nhẹ nhàng, màu sắc nhã nhặn sẽ tốt hơn nhiều đấy.
Chọn chất liệu cotton mềm mại vẫn là sự lựa chọn tuyệt vời nhất. Chúng vừa mỏng, vừa giúp bé thấm hút mồ hôi được tốt hơn.
Mẹ nên chọn những đồ sơ sinh, đồ lót có những đường may nhẹ nhàng hoặc đường may lặn vào trong để không gây hằn lên làn da của bé.
Đặc biệt, đồ lót của bé gái thường được thiết kế với những đường viền ren, nhìn thì có vẻ là đẹp mắt nhưng thực tế nó rất dễ gây nên những đường lằn, viền đấy nhé.

Đồ sơ sinh cho bé

Quần lót cho bé gái an toàn

Tìm những nhà cung cấp có xuất xứ rõ ràng, uy tín nhé. Tránh những vấn đề về sức khỏe cho bé. Chất liệu vải không tốt dễ dẫn đến những tổn thương không đáng có.
Mẹ cũng không nên quá bị thu hút bởi những gian hàng giá rẻ, giảm giá, kém chất lượng. Đôi khi, những sự lựa chọn này vừa tiền mất, tật mang đấy.
Chú ý đến kích cỡ, size trên đồ sơ sinh, đồ lót sao cho phù hợp nhất với cơ thể của bé. Ít nhất thì thà chọn đồ rộng chứ không nên chọn đồ chật mẹ nhé. Bởi vì, đang trong độ tuổi hiếu động nên bé rất hay ra mồ hôi. Chật chội sẽ khiến bé khó chịu, tuyến mồ hôi không được thông thoáng, bé dễ bị nhiễm lạnh.

Để tìm được những thương hiệu đồ sơ sinh chuẩn nhất, mẹ có thể gọi điện thoại đến số (04) 3537.6957 để được các nhân viên của Colorful Shop 66 Thái Hà tư vấn kỹ hơn nhé.
Colorful là thương hiệu của shop đồ dùng cho bé, cho mẹ, đặc biệt, những dòng sản phẩm đồ chơi được Colorful cung cấp luôn được các mẹ yêu thích và săn đón.


Bài viết khác: Dạy bé ăn thật dễ với ghế ăn Richell 93068

0 comments:

Post a Comment