Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

Địa chỉ: 66 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

Sunday, June 15, 2014

Những lưu ý khi chọn đồ sơ sinh cho trẻ

Vì muốn con nổi bật mà không ít bà mẹ đã “rinh” cho con mình những bộ đồ sơ sinh không phù hợp hoặc chúng quá lèo loẹt.

Có nhiều điều tưởng chừng như đơn giản nhưng không phải ai cũng có thể chú ý và biết để mua cho bé những bộ đồ chuẩn cả về thời trang lẫn chất lượng.

Việc cho bé mặc đồ như thế nào còn ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của bé. Sức đề kháng của bé còn khá yêu nên khi rời khỏi cơ thể mẹ, bé phải cố gắng thích nghi với một môi trường hoàn toàn mới. Lúc này, khả năng tự vệ của bé gần như không có.

Chính vì thế, quần áo không chỉ đơn giản là sẽ khiến bé đẹp hơn mà còn là một “vệ sỹ” thực thụ cho bé. Cho nên, mẹ cần chú ý chọn cho bé những bộ đồ thật chất lượng để có thể hỗ trợ tích cực cho mẹ trong việc chăm sóc bé yêu.


- Với trẻ sơ sinh, mẹ nên chọn tã cho bé mặc trong suốt thời gian đầu để mẹ có thể dễ dàng thay thường xuyên cho bé. Bên cạnh đó, những bộ quần áo rời cũng là lựa chọn sáng suốt. Mẹ chưa nên cho bé mặc những bộ bobby trong khoảng thời gian này, bởi vì sẽ rất khó khăn trong quá trình thay đồ cho bé đấy nhé.
- Rốn của bé là bộ phận cần được giữ ấm thường chuyên. Cho nên, mẹ luôn phải chèn áo, khăn, chăn lên bụng bé trong quá trình thay đồ, tránh làm lạnh vùng bụng của bé nhé.
- Đồ sơ sinh cho bé cần chú ý kỹ phần bụng và phần cổ - đây là hai vị trí rất dễ bị siết chặt nên mẹ cần chọn đồ không quá chật, tránh gây khó thể cho bé nhé.
Tốt nhất, mẹ hãy cho bé mặc những bộ quần áo quá 1 – 2 size cũng không thành vấn đề vì nó có thể giúp bé yêu luôn được thoải mái.
- Trẻ con có thân nhiệt cao hơn người lớn cho nên rất hay đỗ mồ hôi. Mẹ nên chọn những bồ quần áo được làm bằng chất liệu vải dệt kim, cotton thấm hút mồ hôi tốt sẽ khiến cho bé yêu không bị cảm lạnh khi mồ hôi ra nhiều nhé.


- Lựa chọn những dòng thương hiệu thời tranh danh tiếng cũng có thể giúp mẹ yên tâm hơn về chất lượng của sản phẩm.
- Mẹ không nên lựa chọn đồ sơ sinh quá sắc sỡ, vừa không đẹp mắt, vừa có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của bé yêu. Bởi vì, thường những màu sắc sặc sỡ được kết hợp từ nhiều phẩm màu độc hại. Quá trình giặt đồ, mẹ thấy quần áo trẻ em bị phai màu thì tốt nhât nên ngưng lại, không sử dụng cho bé nữa nhé.
- Không sử dụng long não (hay còn gọi là băng phiến) để bảo quản đồ sơ sinh cho bé. Bởi vì trong long não cũng có nhiều chất hóa học, chất tạo mùi, không hề tốt một tẹo nào. Đặc biệt, rất nhiều loại băng phiến có chứa naphthalene và naphthol dẫn xuất. Đây là những chất gây nên hiện tượng máu khó đông và nếu tiếp xúc nhiều có thể dẫn đến tình trạng ung thư đấy nhé.

Mẹ có thể liên hệ đến số điện thoại (04) 3537.6957 để được các nhân viên của Colorful Shop cung cấp thêm những thông tin trong cách chọn mua đồ sơ sinh thật chuẩn cho bé nhé.


Bài viết khác: Sản phẩm ghế ngồi ô tô cho nào bán chạy nhất

0 comments:

Post a Comment