Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

Địa chỉ: 66 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

Sunday, July 20, 2014

Những điều mẹ cần biết khi mua xe đẩy em bé

Xe đẩy em bé là người bạn tốt nhất của cha mẹ, thế nhưng việc lựa chọn không đúng đắn và thích hợp sẽ dẫn đến những khó khăn và bất tiện trong quá trình sử dụng.

Dù là mua xe đẩy trẻ em trên mạng, tại shop hay mua xe thanh lý đã qua sử dụng thì hãy lưu ý những vấn đề sau đây khi chọn lựa sản phẩm.

Các tính năng an toàn là rất quan trọng
Cũng như bất cứ loại đồ dùng nào của trẻ em, xe đẩy em bé cần đảm bảo yếu tố an toàn trước tiên. Bởi sự an toàn của con là mối quan tâm lớn nhất của cha mẹ. Các chi tiết cha mẹ cần lưu ý khi chọn mua xe đẩy gồm: Đai an toàn chắc chắn và là đai 5 điểm sẽ bảo vệ bé tối đa nhất là với những bé sơ sinh và những bé hiếu động. Cần kiểm tra độ vững chãi của xe khi có thêm trọng lượng nặng. Có thể cho bé ngồi thử vào xe hoặc thêm đồ vật lên xe và di chuyển để kiểm tra sự hoạt động của xe.

Kiểm tra độ thăng bằng khi treo thêm túi đồ như túi bỉm vào tay cầm. Đồng thời không quên quan sát thật kỹ và phát hiện những khe hở có thể kẹp gây thương tích cho trẻ hay các cạnh sắc nhọn.

Xe đẩy Combi
Xe đẩy Combi

Bộ phận tay đẩy và bánh xe
Bánh xe to, độ ma sát tốt luôn là ưu tiên hàng đầu, nên đẩy xe đi qua các khe hẹp giữa các gian hàng của cửa hàng và kiểm tra độ linh hoạt, tăng tốc nhanh dần để kiểm tra xem bánh xe có chèn vào chân không.
Hệ thống bánh xe cần có bộ phận phanh xe để đảm bảo an toàn trong quá trình di chuyển. Tay cầm của xe đẩy em bé cần phải vừa tầm với và có thể điều chỉnh được độ cao để đảm bảo dễ sử dụng với những bậc phụ huynh có chiều cao khác nhau. Việc di chuyển và điều khiển xe sẽ dễ dàng hơn nhiều khi đẩy xe trong tư thế thoải mái nhất.

Khả năng đẩy hai chiều cũng sẽ mang đến sự thoải mái và tiện lợi cho cả hai mẹ con khi có thể vừa đi vừa trò chuyện với nhau, nhất là những bé sơ sinh sẽ cảm thấy an toàn hơn khi luôn nhìn thấy cha mẹ.

Kiểm tra độ tiện lợi
Giỏ đựng đồ là rất cần thiết giúp cha mẹ không phải vừa lỉnh kỉnh xách đồ vừa đẩy xe và chăm con, rất vất vả mà lại không đảm bảo an toàn. Nên chọn những chiếc xe có giỏ đựng đồ rộng, chắc chắn và vừa tầm với, dễ lấy. Khay ăn không chỉ giúp tránh được nguy cơ bé bị ngã mà còn là nơi giúp bé giải trí với những loại đồ chơi, thức ăn.

Ngoài khả năng gấp mở dễ dàng, nhanh chóng thì trọng lượng nhẹ cũng là yếu tố quan trọng tạo nên sự tiện lợi cho sản phẩm. Sẽ thật khó khăn để mang theo một chiếc xe đẩy em bé cồng kềnh và nặng nề khi cho bé đi du lịch, về quê…
Chọn được một chiếc xe đẩy phù hợp chính là chìa khóa giúp cha mẹ chăm sóc con cái dễ dàng và tiện lợi hơn, tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều. Và nên dựa vào nhu cầu sử dụng, không gian sống và điều kiện kinh tế để chọn được sản phẩm thích hợp.
Để đảm bảo chất lượng cũng như giá thành sản phẩm, cha mẹ có thể tham khảo nhiều loại xe đẩy trẻ em tại Colorful Shop (66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội – ĐT 04 3537 6957)


Bài viết khác: Ghế ăn bột làm từ kim loại - sang trọng và cao cấp: http://dochoinhapkhauchobe.blogspot.com/2014/07/ghe-an-bot-lam-tu-kim-loai-sang-trong-va.html

0 comments:

Post a Comment