Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

Địa chỉ: 66 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

Sunday, July 6, 2014

Tại sao bạn nên chọn máy hút sữa Medela?

Không có điều gì khiến bạn phải nghi ngờ về chất dinh dưỡng có trong sữa mẹ, càng không có một lý do gì khiến bạn phải suy nghĩ, đắn đo trước khi mua một chiếc máy hút sữa Medela.

Ông trời ban cho những người phụ nữ một thiên chức thương liêng: Đó là làm mẹ và cho con bú. Tuy nhiên, không phải lúc nào điều này cũng xảy ra một cách hoàn hảo.

Một bà mẹ phải sinh non thường sẽ gặp rất nhiều vấn đề khó khăn trong quá trình nuôi con bằng sữa mẹ. Bên cạnh đó lại có không ít các trường hợp gặp các vấn đề về tuyến sữa ít hay phải quay trở lại công việc khi bé yêu vẫn đang trong giai đoạn bú sữa.
Máy hút sữa medela Free Style
Máy hút sữa Medela Free Style

Máy hút sữa Medela
1. Tại sao bạn nên dùng máy hút sữa
Sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng quý giá không gì có thể so sánh được. Nhiều bà mẹ vẫn mong muốn được nuôi con bằng sữa ngay cả khi cơ thể không đáp ứng được. Điều này trên thực tế lại do cơ thể của mẹ không được kích thích tuyến sữa thường xuyên, cũng có thể là do mẹ không dung nạp đủ chất dinh dưỡng cần thiết.
Trường hợp không được kích thích tuyến sữa thường xuyên thì sữa mẹ sẽ không bao giờ đáp ứng đủ nhu cấu cho bé.

Điều này đi đến sự lựa chọn một máy hút sữa là hợp lý nhất. Bởi ngay cả khi không bên cạnh bé mẹ vẫn có thể tự dùng máy để kích thích tuyến sữa hoạt động thường xuyên hơn. Càng làm việc thường xuyên thì lượng sữa sẽ về thường xuyên – đây là đặc điểm cơ bản của tuyến sữa mẹ.
Chọn một chiếc máy hỗ trợ mẹ hút sữa là cần thiết trong thời đại cuộc sống hiện đại, gấp gáp như ngày nay đòi hỏi nhiều quỹ thời gian rảnh rỗi của người phụ nữ hơn bao giờ hết.

Máy hút sữa Medela Base
Máy hút sữa Medela Base
2. Những lý do khiến bạn nên chọn máy hút sữa Medela  
Thương hiệu Medela là một trong những thương hiệu lâu đời nhất chuyên cung cấp những dòng sản phẩm hỗ trợ mẹ chăm sóc bé yêu. Dòng thương hiệu này xuất phát từ Thụy Sỹ với những sản phẩm nổi tiếng từ lâu.
Trong đó, phải kể đến dòng sản phẩm máy hút Medela. Các dòng sản phẩm máy hút Medela đều được đánh giá là những dòng sản phẩm thú vị mang những phong cách đặc biệt.
Một cuộc khảo sát gần đây nhất cho thấy, nhiều bà mẹ cần đến một khoảng thời gian dài để kích thích tuyến sưa xhoatj đông. Nhưng khi được thử nghiệm với dòng sản phẩm máy hút Medela thì khoảng thời gian này rút ngắn chỉ còn 2 phút.
Tất nhiên, việc cho con bú thường xuyên thì không cần đến khoảng thời gian này bởi vì nó là tự nhiên như một chức năng đặc biệt của bé hỗ trợ mẹ tiết sữa. Máy hút sữa Medela cũng vậy, chúng được dựa trên những đặc điểm tự nhiên nhất trong quá trình hút sữa của bé để cho ra đời những dòng sản phẩm thông minh nhất.
Sử dụng máy hút Medela, bạn chỉ cần tối thiểu là 10 – 15 phút cho mỗi lần hút ngay cả khi sữa bạn ít, cơ thể bạn mệt mỏi. Vì Medela có chức năng kích thích, massage đồng thời để có thể mang về một lượng sữa cần thiết cho bé yêu của mẹ.
Các bà mẹ được khuyến cáo là nên uống nhiều sữa, nước để cơ thể luôn được khỏe mạnh và có được nhiều sữa hơn.
Bạn có thể gọi điện thoại đến số (04)3536.6957 để được các nhân viên Colorful tư vấn thêm về các đời dòng máy hút sữa Medela nhé!


Bài viết khác: Những câu hỏi thường gặp về dinh dưỡng của bé

0 comments:

Post a Comment