Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

Địa chỉ: 66 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

Friday, July 18, 2014

Ghế ăn bột làm từ kim loại - Sang trọng và cao cấp

Ngoài chức năng sử dụng khi cho bé ăn, những chiếc ghế ăn bột làm từ kim loại còn có đặc điểm là được thiết kế đẹp mắt, trang trí cho nội thất gia đình rất tốt.

Ghế ăn bột loại này được nhập khẩu từ Châu Âu, đảm bảo tiêu chuẩn an toàn của EU và rất được ưa chuộng ở Việt Nam, thích hợp với những gia đình có không gian rộng.

Tiện lợi trong sử dụng
Ghế ăn trẻ em làm từ chất liệu kim loại gồm các thương hiệu như Fisher Price, Graco… sản phẩm thường là ghế cao hoặc ghế dùng cho bé từ sơ sinh có thể thay đổi nhiều tư thế ngả. Đặc điểm nổi bật của dòng sản phẩm này chính là thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết, tinh tế và mang vẻ sang trọng. Do đó, những chiếc ghế ăn này sẽ mang đến sự tươi mới cho không gian phòng ăn, phòng khách nhà bạn. Trên thị trường Việt Nam hiện nay ghế ăn Graco Tea Time được rất nhiều bà mẹ ưa chuộng và lựa chọn. Sản phẩm được nhập khẩu từ Mỹ, có nhiều tính năng hiện tiện lợi.

Ghế ăn bột cho bé(chân cao)
Ghế ăn bột cho bé(chân cao)
Ghế được thiết kế với chiều cao lý tưởng giúp mẹ cho bé ăn dễ dàng và thuận tiện. Việc cho bé ngồi ăn cùng bàn với gia đình cũng không còn gặp nhiều khó khăn. Cấu tạo bằng kim loại (thép và inox) nên rất bền, chịu được trọng lượng hay sự va đập. Đai an toàn 5 điểm và bộ phận đỡ giúp đảm bảo an toàn cho bé. Khay ăn rộng rãi, có chỗ đỡ chân giúp bé không bị mỏi. Đệm ghế cực êm ái có thể tháo ra để giặt hoặc khi không sử dụng…Ngoài ra, còn các loại ghế ăn bột dạng nằm dành cho bé rất được yêu thích của các hãng sản xuất đồ sơ sinh nổi tiếng Fisher Price: X7047, Fisher Y4544…

Ghế ăn bột cho bé

Một số lưu ý khi sử dụng
Để đảm bảo an toàn cũng như độ bền của sản phẩm, khi sử dụng ghế ăn làm từ kim loại cha mẹ cần chú ý một vài điểm như sau.
Vệ sinh sạch sẽ ngay sau khi bé ăn xong, tránh trường hợp vết bẩn làm ghế bị ô – xy hóa, ăn mòn gây gỉ sét.
Ghế ăn loại này thường có lớp sơn phủ rất nhẵn mịn bên ngoài, tuy nhiên trong quá trình sử dụng cần  tránh làm trầy xước vì sẽ khiến ghế bị gỉ rất nhanh.

Cũng cần kiểm tra thường xuyên đai an toàn và độ chắc chắn của khay ăn vì nếu trẻ bị ngã từ độ cao này thì sẽ nguy hiểm hơn nhiều so với việc ngã từ các loại ghế ăn bằng nhựa.

Khay ăn bằng kim loại sẽ trở thành chiếc trống và bé sẽ rất hứng khởi vì khám phá ra điều đó, vì thế, khi bé ăn xong hoặc không sử dụng thì có thể tháo bỏ khay ăn để tránh những tiếng ồn khi bé gõ, đập vào khay.
Với những ưu điểm nổi trội kể trên, ghế ăn cho bé làm từ kim loại là một gợi ý không thể bỏ qua nếu em bé của bạn đến tuổi ăn dặm. Hãy cho bé những bữa ăn thật an toàn và thoải mái nhờ những chiếc ghế ăn xinh xắn và sang trọng này nhé!

Cha mẹ quan tâm có thể tham khảo những mẫu ghế ăn bằng kim loại và nhiều loại ghế ăn bột tại địa chỉ Colorful Shop – 66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội. ĐT 04 3537 6957.


Bài viết khác: Giúp con ăn dặm thật an toàn

0 comments:

Post a Comment