Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

Địa chỉ: 66 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

Tuesday, July 15, 2014

Mẹo giữ cho đồ chơi trẻ em luôn vệ sinh

Giữ cho đồ chơi trẻ em luôn luôn được sạch sẽ là một yêu cầu quan trọng để tránh cho việc lây lan vi trùng, bụi bẩn, hen suyễn, dị ứng với bụi và nhiều vấn đề sức khỏe khác xuất hiện ở con trẻ.

Bạn đã bao giờ tự hỏi những gì đang được dấu bên trong chú gấu nhồi bông kia. Những kẽ hở, ngóc ngách của khối xây dựng, mảnh ghép này có gì đặc biệt. Hoặc ít ra thì, bạn đã bao giờ tự hỏi tại sao trẻ lại bị dị ứng hoặc bị kích ứng bởi đơn giản là trẻ tiếp xúc với những món đồ chơi được yêu thích như gấu bông, mảnh ghép, xếp hình…
Colorful Shop 66 Thái Hà mách bạn một số chú ý sau để có thể luôn giữ cho đồ chơi của trẻ được sạch sẽ nhé!
Đồ chơi trẻ em an toàn
Đồ chơi trẻ em an toàn

1. Đồ chơi trẻ em an toàn là phải sạch
Bạn hãy chắc chắn rằng mình luôn chọn đồ chơi cho con một cách cẩn thận. Ngay cả khi mới mua về hoặc khui từ trong hộp mới cứng, bạn cũng nên dùng một chiếc khăn ẩm để lau qua tất cả. Đối với đồ chơi bằng vải, bông, bạn có thể giặt chúng hàng ngày. Đồ chơi bằng nhựa thì có thể kết hợp cùng trong những lần bạn làm vệ sinh những dụng cụ ăn uống của bé. Nhiều mẹ khi nghe những điều này thường đánh giá là quá cầu kỳ và mất công. Tuy nhiên, chắc chắn là bạn sẽ không muốn giới thiệu và cho con bạn tiếp xúc với những thứ bụi bẩn đâu phải không nào. Hãy chắc chắn rằng bạn luôn vệ sinh chúng trước khi cho trẻ tiếp xúc. Cố gắng loại bỏ tất cả những dòng đồ chơi khó vệ sinh ra khỏi sự lựa chọn của mình nhé.
Dora ru ngủ Fisher Price L7298
Đồ ru ngủ Dora

2. Làm sạch đồ chơi trẻ em thường xuyên
Thực ra, cũng không đến nỗi ám ảnh về đồ chơi sạch sẽ mà phải chắc chắn rằng đồ chơi luôn luôn không có bất kỳ một vết bụi bẩn nào. Điều này là hoàn toàn cầu toàn và khó có thể thực hiện được.
Chỉ cần bạn tự nhận thức được rằng, trước khi cho bé tiếp xúc với bất cứ vật dụng nào đều cần phải có một mức độ an toàn vệ sinh nhất định. Đối với đồ chơi bằng nhựa thì việc làm sạch khá đơn giản. Bạn chỉ cần rửa và lau sạch sẽ chúng. Đồ chơi bằng vải, bông thì có thể tận dụng những lần giặt quần áo của gia đình và giặt cùng chúng với máy giặt, vừa nhanh sạch lại nhanh khô để quay vòng cho bé chơi.

Đồ chơi có chất liệu kim loại thì không nên làm sạch với mà chỉ nên lau khô bằng khăn vì chúng có thể gị gỉ set. Để tránh tối đa việc lây lan vi khuẩn từ đồ chơi sang cơ thể trẻ trong lúc chơi, bạn có thể dùng các dung dịch tẩy rửa chuyên dụng để thỉnh thoảng làm sạch chúng.
Đồ chơi trẻ em là cần thiết cho sự phát triển toàn diện của bất cứ trẻ nào. Đồ chơi được chứng minh là mang lại nhiều lợi ích to lớn cả về thể chất lẫn tinh thần. Chính vì thế, ngoài việc luôn giữ cho đồ chơi được sạch sẽ, bạn cần phải cân nhắc kỹ lưỡng trước khi chọn mua đồ chơi.
Gọi điện thoại đến số (04)3537.6957 để được các nhân viên của Colorful Shop 66 Thái Hà tư vấn kỹ hơn về cách chọn lựa đồ chơi đúng cách cho bé yêu sự phát triển toàn diện nhé!


Bài viết khác: Quần áo trẻ em ảnh hưởng đến tính cách trẻ

0 comments:

Post a Comment