Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

Địa chỉ: 66 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

Thursday, April 24, 2014

Cùng phát triển tư duy sáng tạo cho bé với những món đồ chơi trẻ em thông minh từ Colorful Shop

Khoa học đã chứng minh được rằng, chơi đồ chơi sẽ giúp trẻ phát triển tư duy và sự sáng tạo trong tương lai. Ngay từ khi lọt lòng hay giai đoạn trẻ từ 3 tới 10 tuổi, trẻ đều cần được chơi đùa, đó sẽ là cách học sơ khai nhất dành của trẻ nhỏ. Hiện nay, trên thị trường đã xuất hiện rất nhiều loại đồ chơi trẻ em nhằm phát triển trí thông minh cho trẻ. Chúng được gọi tắt là đồ chơi trí tuệ hay đồ chơi thông minh.

Hiện nay các bậc phụ huynh đều rất muốn lựa chọn cho con của mình những loại đồ chơi vừa giúp bé thư giãn mà lại phát triển được óc sáng tạo của bé. Đó là lý do các loại đồ chơi thông minh, đồ chơi giáo dục ra đời nhằm giúp bé vừa chơi vừa học.

Đồ chơi xếp hình cho bé

Một đặc điểm nổi bật của gian hàng đồ chơi trẻ em tại Colorful Shop được nhiều mẹ rất yêu thích đó là sự an toàn. Các sản phẩm đều được chế tạo từ nguyên liệu thân thiện với môi trường, không có chất gây độc hại cho bé.

Thêm nữa là các loại đồ chơi được phân loại rõ ràng tùy theo độ tuổi, cấu tạo đồ chơi, độ khó, chất liệu đồ chơi (vải, nước, gỗ,…)…do đó mẹ có thể lựa chọn đồ chơi cho bé một cách dễ dàng.

Bộ đồ chơi tàu hỏa
Được thành lập năm 2005, Colorful Shop đã trở thành địa điểm quen thuộc của nhiều bà mẹ khi lựa chọn các loại đồ dùng cho con như đồ sơ sinh, thời trang trẻ em... Đồ chơi trẻ em tại đây được đánh giá rất cao về chất lượng cũng như giá tốt, ngoài ra, với đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo, Colorful Shop đang dần chiếm được cảm tình của nhiều khách hàng khi tới đây.


0 comments:

Post a Comment