Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

Địa chỉ: 66 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

Monday, April 21, 2014

Máy xay Braun, giúp món ăn của bé trở nên ngon miệng và hấp dẫn

Với các bé vừa đến tuổi ăn, việc chọn lựa và chế biến thức ăn là vô cùng quan trọng. Bé có ăn ngon, đủ chất dinh dưỡng hay không phụ thuộc rất nhiều vào bàn tay khéo léo của người mẹ. Để có thể hấp thụ hết chất dinh dưỡng từ thực phẩm, nó cần phải được nghiền nhỏ trước khi làm món ăn cho bé. Với máy xay Braun đa năng, thời gian và công sức của các bà mẹ sẽ được giảm bớt đáng kể.

Máy xay Braun được nhập khẩu trực tiếp từ Đức, công suất 600W, điện thế 220V. Bộ máy xay gồm có một máy xay tay, một củ xay khô, đầu đánh trứng, một cốc xay. Các bộ phận có thể thay đổi tùy theo mỗi loại máy.

Ưu điểm nổi bật nhất của chiếc máy này là rất gọn nhẹ, cấu tạo đơn giản. Máy có đầu xay bằng nhựa và đầu xay inox. Với đầu xay bằng inox mẹ có thể xay cháo cho bé ngay trong nồi, bát. Điều này tiết kiệm thời gian nấu bột, cháo cho bé mà lại rất sạch sẽ và gọn gàng.

Máy xay Braun MR530

Ngoài ra, máy có thể xay một số loại đồ khô mà không cần đến nước. Với hai chế độ, nhanh và chậm đem lại sự tiện lợi cho người dùng.

Không những thế, đây còn là một sản phẩm trợ giúp cho công việc nấu ăn hàng ngày của các bà mẹ. Nó có thể đánh trứng, thái lát khoai tay, cả rốt và các loại rau củ khác với những lát thái đều, đẹp và bắt mắt.


Máy xay đa năng Braun cũng có rất nhiều loại khác, phù hợp với giá cả và sự lựa chọn của từng khách hàng, hãy đến với colorful4kid.com để có thể xem và lựa chọn những sản phẩm đồ chơi trẻ emđồ dùng gia đình nhập khẩu chất lượng cao cho các bà mẹ, trẻ sơ sinh và mới lớn.

TrungNguyen

0 comments:

Post a Comment