Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

Địa chỉ: 66 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

Thursday, April 24, 2014

Cách bảo quản máy hút sữa độc đáo cho các bà mẹ đang cho con bú

Máy hút sữa là một sản phẩm đã khá quen thuộc với những bà mẹ đang trong thời kì cho con bú. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách bảo quản máy để tránh được sự hỏng hóc và sử dụng được lâu dài. Hôm nay, Colorful Shop sẽ giới thiệu tới các bạn cách bảo quản và sử dụng máy hiệu quả nhé.

Sữa mẹ là vô cùng quan trọng với trẻ nhỏ, thế nhưng, trong cuộc sống tất bật hiện đại ngày nay, không phải lúc nào các mẹ cũng có thể cho con bú. Chính vì thế, chiếc máy ra đời là một sản phẩm trợ giúp đắc lực cho những bà mẹ, nó có thể kích thích lưu thông lượng sữa. Tuy nhiên, trước khi lựa chọn đặt mua cho mình một chiếc máy hút sữa, cho dù là loại gì đi nữa, bạn cũng nên đọc ký hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Máy hút sữa Medela Swing
Chiêc máy là tổng hợp của rất nhiều bộ phận có thể tháo rời, chính vì vậy, quá trình vệ sinh cũng dễ dàng hơn. Sau mỗi một lần hút sữa, bạn nên chưng cất sữa vào bình riêng, không nên để sữa tồn đọng lại ở bất kỳ bộ phận nào của máy, vì điều đó đồng nghĩa với việc bạn đang tạo môi trường cho vi khuẩn hoạt động.

Mỗi loại máy hút sữa sẽ có những bộ phận khác nhau, nhưng về cơ bản thì máy có: bình sữa, phễu, cổ phễu, ống khí, bộ phận máy móc.
- Bình sữa: Nên dùng loại chổi cọ dành cho bình sữa chuyên dụng, có lông mềm, thêm một ít nước ấm để cọ sau mỗi lần sử dụng. Đừng quên phơi khô hoặc sấy để tránh tình trạng nước đọng lại trong bình nhé.
- Phễu: Đây là dụng cụ tiếp xúc trực tiếp với cơ thể mẹ cho nên, cần đảm bảo phểu được tiệt trùng sạch sẽ trước và sau khi sử dụng. Có thể rửa phểu dưới vòi nước lạnh sau đó tráng lại với nước sôi.
- Cổ phễu: Cổ phễu là một dụng cụ khá nhỏ nhưng có nhiều chi tiết nhỏ để gắn kết giữa phễu và bình sữa. Các chi tiết nhỏ này cần dùng cọ để vệ sinh kỹ lưỡng. Rửa dưới vòi nước cũng giúp loại bỏ vi khuẩn nhanh nhất.
- Ống khí: Đây là bộ phận khó cỏ thể dùng cọ để vệ sinh, thay vào đó, bạn có thể ngâm trong nước ấm một thời gian, sau đó sấy khô ngay.
- Bộ phận máy móc: Luôn giữ cho bộ phận máy móc được sạch sẽ, khô ráo. Nếu dùng điện hoặc pin thì bạn cần ngắt nguồn điện hoặc tháo pin ngay sau mỗi lần sử dụng.

Máy có thể sử dụng dễ dàng
Ngoài ra, đối với loại máy hút sữa sử dụng điện, nếu bạn sơ suất để sữa bắn vào trong máy thì hãy tắt điện, tháo pin ngay lập tức, dau đó đem phơi ngoài trời hoặc dùng máy sấy khô thì mới được sử dụng tiếp.

Cuối cùng, một công việc khá quan trọng vệ sinh máy thường xuyên để đảm bảo chất lượng sữa dùng cho bé là tốt nhất.

Trên thị trường hiện nay, máy hút sữa Mandela đang là sản phẩm rất nhiều các bà mẹ tin dùng, sản phẩm có độ an toàn cao, sử dụng bề và chất lượng đã được khẳng định. Các bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn lựa và lựa chọn máy phù hợp cho mình nhé

Colorful Shop, chúc các bà mẹ nuôi con mạnh khỏe.

0 comments:

Post a Comment