Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

Địa chỉ: 66 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

Sunday, June 1, 2014

Xe đẩy Seebaby được khách hàng tin dùng

Là một người Hà Nội, tôi có một sở thích rất thú vị là đi dạo quang công viên hàng ngày vào các buổi sáng và chiều tối. Ở đây có không khí trong lành, mát mẻ, con người thân thiện, và tất cả những điều đó làm tôi cảm thấy thoải mái.

Hàng ngày, ở trong công viên Thống nhất có rất nhiều người, ở mọi lứa tuổi đi dạo trong đây, trong đó có rất nhiều trẻ em được ông bà, cha mẹ đưa ra đây chơi để thay đổi không khí. Những đứa trẻ ung dung ngồi trong những chiếc xe đẩy và được đưa đi vòng quang trong công viên.

Là một người kinh doanh về những sản phẩm dành cho mẹ và bé, tôi cảm thấy rất vui vì những sản phẩm của mình được rất nhiều người tin dùng và lựa chọn. Một trong số đó là những chiếc xe đẩy Seebaby. Tôi không nghĩ là lại có nhiều xe đẩy đó đến như vậy

Đưa bé đi dạo cùng những chiếc xe đẩy

Tôi đưa ra một ý tưởng và đóng giả vào vai một người khách có nhu cầu mua xe đẩy. Sau một thời gian quan sát, tôi đã tìm tới một người cao tuổi đang đưa cháu đi chơi trên chiếc xe đẩy Seebaby.

Tôi đặt ra một số câu hỏi và nhận được những câu trả lời khá thú vị:

Bà có chiếc xe đẩy này từ đâu: "Đây là chiếc xe bố nó mua từ nước ngoài gửi về, tôi cũng không rõ lắm".

Bà thấy nó sử dụng thế nào: "Nó rất nhẹ, tôi già rồi mà cũng có thể nhấc nó qua những bậc thang trong công viên mà không mất quá nhiều sức".

Thế mỗi lần gặp những bậc thang dốc là bà lại phải khênh nó lên à: "Không, tôi đẩy chân một cái là nó đã gấp xẹp xuống và xánh nó đi được rồi".

Trao đổi một số vấn đề khác, tôi cảm thấy bà lão rất vui khi đi cùng những người hàng xóm, bà kể lể loanh quanh về những câu chuyện khi họ cùng sử dụng những chiếc xe đẩy Seebaby. Nó khiến các bà xích lại gần nhau hơn, trò chuyện, trao đổi vui vẻ về những đứa cháu nội, ngoại đáng yêu của mình.



Rồi tôi lại tiếp tục công việc dạo vòng quang bờ hồ để thư giãn, suy nghĩ về những kế hoạch cho tương lai của mình cùng những dòng sản phẩm chất lượng danh cho mẹ và bé.

Bài viết khác:  Làm sao để lựa chọn ghế ngồi ô tô cho bé tốt nhất

0 comments:

Post a Comment