Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

Địa chỉ: 66 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

Wednesday, June 25, 2014

Ngoài đồ chơi trẻ em, làm gì để có thể tăng IQ cho trẻ?

Chỉ số IQ của trẻ không chỉ được di truyền mà nó còn được hun đúc qua quá trình học tập. Đồ chơi trẻ em góp phần tích cực trong công cuộc này.

Đồ chơi vẫn luôn được xác định là cả một thế giới học tập phong phú cho bất cứ trẻ nhỏ nào. Đấy là phương tiện vô cùng quan trọng giúp trẻ

Tuy nhiên, nếu không có đồ chơi, bố mẹ vẫn có thể áp dụng một số cách sau trong cuộc sống hàng ngày để giúp trẻ cải nhiện chỉ số IQ nhé!

1. Sách – kho tri thức vô giá
Thời đại phát triển của công nghệ đã khiến cho bố mẹ dần bỏ qua một kho tàng kiến thức vô giá – sách.
Đọc sách là một phương pháp đã được chứng minh là nhằm tăng chỉ số IQ vượt bậc. Não bộ của con người cũng có thể lưu giữ được nhiều thông tin hơn thông qua việc đọc sách.
Chính vì thế, đừng vì ỷ lại vào những phương tiện thông tin đại chúng mà bỏ qua kho kiến thức vô giá này. Bố mẹ hãy dành cho trẻ chút ít thời gian, đọc sách cho trẻ nghe, đặc biệt là những mẫu chuyện cổ tích thú vị, mang đậm tính nhân vân nhé!

Một số dòng đồ chơi trẻ em giáo dục mẹ có thể chọn lựa để bổ sung vào bộ sưu tập những công cụ giúp trẻ tăng chỉ số IQ như: Sách vải dạng gối Disney, từ điển hình ảnh cho bé…

Sách vải dạng gối Disney
Sách vải dạng gối Disney

2. Chơi thể thao
Một nghiên cứu của các nhà khoa học trường ĐH Illinois đã cho biết mối tương quan giữa thành tích học tập môn thể dục và chỉ số IQ của các bé ở độ tuổi tiểu học. Những bé có thành tích thực tế của môn thể dục cao sẽ có chỉ số IQ cao hơn so với bạn cùng lớp.

Lý giải cho điều đó, các nhà nghiên cứu thuộc Quỹ Oppenheimer đã cho biết thêm: Chơi các môn thể thao giúp trẻ cải thiện sự tự tin, sức khỏe, khả năng làm việc nhóm và cả khả năng lãnh đạo nữa. Đó là lý do những trẻ này sẽ thông minh, nhanh nhẹn và tự tin thể hiện mình.

Còn chần chờ gì nữa mà không lên lịch cho bé tập thể dục ngay từ bây giờ. Cả nhà có thể cùng nhau dạo chơi công viên, đi bộ quanh nhà hoặc là những trò chơi vận động ngay trong gia đình bạn cũng có thể mang lại những kết quả đáng bất ngờ đấy nhé.
Bố mẹ cũng nên đầu tư cho bé một số sản phẩm đồ chơi trẻ em giúp trẻ vận động như: Nhà hàng rào bóng, bộ đồ chơi cát…

Hàng rào bóng PY06
Hàng rào bóng PY06

3. Tiếp xúc với âm nhạc
Những bản giao hưởng của Mozza hay của các nhạc sỹ thiên tài trên thế giới luôn là những sự lựa chọn được các nhà khoa học đánh giá cao để bố mẹ chọn lựa cho bé yêu nghe ngay khi bé còn nằm trong bụng mẹ.
Cho trẻ tiếp xúc âm nhạc từ sớm là một cách kích thích trí não hoạt động nhiều hơn, giúp trẻ nâng cao chỉ số IQ của mình.

Bố mẹ nên cho trẻ cảm nhận từ những bản nhạc không lời của các thiên tài thế giới hoặc là những bài hát đúng lứa tuổi. Không nên cho trẻ tiếp xúc với nhạc của người lớn, nhạc có tiết tấu mạnh nhé.
Một số dòng đồ chơi trẻ em có tích hợp âm nhạc cho bé vừa chơi vừa học như: Chú chó bò theo Fisher Price, bàn phát nhạc…

Chú chó bò theo Fisher Price
Chú chó bò theo Fisher Price

Còn nhiều bí quyết giúp con cải thiện chỉ số IQ, bố mẹ có thể gọi điện thoại đến số (04) 3537.6957 để được các chuyên viên Colorful tư vấn thêm nhé!

shop hàng đồ sơ sinh, đồ chơi trẻ em uy tín, chất lượng, chỉ cung cấp những sản phẩm nhập khẩu có chứng nhận Quốc tế, Colorful Shop 66 Thái Hà với hơn 9 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này luôn nhận được sự tin tưởng của các bậc phụ huynh trên khắp cả nước.


Bài viết khác: Ghế ăn cho bé cực thông minh và chắc chắn - Richell 98019

0 comments:

Post a Comment