Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

Địa chỉ: 66 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

Thursday, June 12, 2014

Xe đẩy em bé lý tưởng cho mùa du lịch – Magical Air Purple

Mùa du lịch đến rồi, tại sao mẹ không cho bé đi du lịch cùng cả gia đình nhỉ. Đây là cơ hội cho bé học hỏi và phát triển rất tốt đấy. Hơn nữa gia đình bạn sẽ có những khoảnh khắc tuyệt đẹp bên nhau. Để tiện lợi và đảm bảo an toàn cho bé, mẹ cần một chiếc xe đẩy em bé du lịch nhé!

Trọng lượng nhẹ và dễ sử dụng là hai yếu tố hàng đầu mẹ cần lưu ý khi chọn xe đẩy cho bé đi du lịch. Giữa hàng trăm thương hiệu trên thị trường khiến mẹ choáng ngợp thì xe đẩy Magical Air Purple là cái tên mẹ không thể bỏ qua.

Xe đẩy trẻ em cao cấp nhẹ nhất trên thị trường
Xe đẩy Combi là sản phẩm của thương hiệu xe đẩy nổi tiếng. Được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản nên mẹ hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm.
Đây là dòng xe đẩy có trọng lượng nhẹ nhất trên thị trường xe đẩy hiện nay. Chỉ với khoảng 3kg. Mẹ tin không! Với chiếc xe này việc di chuyển và đem theo nó thật dễ dàng. Nó được thiết kế dành riêng cho những bà mẹ có con nhỏ yêu thích du lịch, hoạt động ngoài trời, các bà mẹ năng động, di chuyển nhiều…


Mẹ không còn phải từ bỏ sở thích của mình vì hành lý cồng kềnh hay sợ phải mang theo một chiếc xe đẩy em bé quá nặng nữa nhé. Xe đẩy Combi  sẽ xóa tan nỗi lo đó, cho  phép mẹ và bé bên nhau dù ở bất cứ đâu.

An toàn, tiện lợi và thời trang
Mặc dù  xe có trọng lượng rất nhẹ nhưng cấu trúc khung xe vẫn rất vững chắc, đảm bảo an toàn. Hợp kim nhôm là chất liệu mang lại một chiếc khung xe cực nhẹ nhưng rất bền bỉ.

Xe đẩy Seebaby là một sự lựa chọn tốt

Ngoài ra, xe còn có thanh chắn an toàn, đai an toàn bản to và êm. Ghế ngồi rộng rãi cộng thêm chiếc mái che rộng mang đến cho bé cảm giác thoải mái. Hơn nữa, giỏ đựng đồ phía dưới ghế ngồi rất rộng và chắc tiện lợi cho mẹ để các loại đồ dùng của bé.

Bánh xe to, độ ma sát cao nên thích hợp với mọi loại địa hình di chuyển. Lớp đệm cao su giúp xe di chuyển êm ái, không phát ra tiếng động và giảm thiểu sự rung hay xóc.

Đặc điểm nổi bật nhất của xe chính là tính thời trang. Xe được thiết kế rất đơn giản nhưng cực tinh tế nên mang lại vẻ sang trọng. Đặc biệt màu sắc của xe rất trang nhã và bắt mắt. Xe có màu tím (Magical Air Purple), màu xanh da trời (Magical Air Green), màu hồng sang trọng (Magical Air Pink).


Graco cũng được nhiều bà mẹ tin dùng

Với những tính năng của một chiếc xe đẩy em bé cao cấp hạng A, Magical Air Purple là lựa chọn hoàn hảo cho những chuyến du lịch của gia đình. Không chỉ an toàn cho bé mà còn mang đến sự tiện lợi và sự sành điệu trong phong cách thời trang cho mẹ.

Mẹ quan tâm có thể tham khảo sản phẩm chính hãng tại địa chỉ: Colorful Shop ở 66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội. ĐT 04 3537 6957. Hoặc xem thêm thông tin về các sản phẩm đồ dùng trẻ em nhập khẩu tại website: sacmauchobe.com. Chúc bé và cả gia đình có kỳ nghỉ thật vui, ý nghĩa và an toàn nhé!


Bài viết khác: Ghế ngồi ô tô cho trẻ sơ sinh

0 comments:

Post a Comment