Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

Địa chỉ: 66 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

Sunday, June 8, 2014

Cho mẹ phong cách sống mới với xe đẩy em bé mới - Graco Evo Mini

Xe đẩy em bé Graco Evo Mini sẽ giúp mẹ chăm bé tốt hơn, đỡ vất vả hơn trong nhịp sống hiện đại ngày nay. Hãy dành những khoảng thời gian rảnh rỗi đó cho bản thân mình nhé. Phong cách sống mới với chiếc xe đẩy mới!

Graco là thương hiệu xe đẩy em bé đến từ Mỹ, đây là cha đẻ của những chiếc xe đẩy, Với kinh nghiệm hơn 60 trong lĩnh vực này, Graco luôn làm hài lòng các bà mẹ khó tính nhất.
Graco Evo Mini là mẫu xe đẩy mới nhất năm nay của Graco và đang làm nên trào lưu xe đẩy trẻ em mới rất hiện đại, tiện lợi và sang trọng. Sản phẩm này đã có mặt tại Việt Nam bởi Colorful Shop.

Cùng tìm hiểu thêm thông tin về chiếc xe đẩy này nhé!

Xe đẩy em bé Graco Evo Mini có tất cả những gì mẹ cần. Mẹ hãy đặt ra những yêu cầu cần có từ một chiếc xe đẩy nhé và xem Graco evo mini có đáp ứng được không nào.

Xe đẩy có thể đổi chiều tay đẩy: đây luôn là sự ưu tiên của các ông bố bà mẹ khi chọn một chiếc xe đẩy. Tay cầm có thể đổi chiều không chỉ giúp cha mẹ tiện lợi hơn trong khi sử dụng mà còn giúp mẹ và bé trò chuyện với nhau dễ dàng.

Trọng lượng nhẹ: với con số 4,5kg thì mẹ có thể mang chiếc xe này đi khắp nơi để sử dụng. Khi đi du lịch, đi chơi, picnic, shopping… không còn khó khăn khi phải bế bé trên tay hay quá mệt nhọc với những chiếc xe đẩy trẻ em cồng kềnh. Đây là một gợi ý tuyệt vời cho những mẹ thích đi du lịch hay các hoạt động ngoài trời.


An toàn: cấu trúc khung nhôm hợp kim nên hoàn toàn vững chắc, các bộ phận khác làm từ chất liệu cao cấp nên đảm bảo an toàn, thân thiện với bé không gây dị ứng hay ngộ độc.
Đai an toàn chắc chắn và được thiết kế bản to , mềm mại nên không làm bé khó chịu mà rất thoải mái như vòng tay của mẹ.


Thời trang độc đáo: chiếc xe đẩy em bé này thu hút mọi ánh nhìn của các bà mẹ bởi thiết kế lạ mắt. hẳn là mẹ đã que với những chiếc xe đẩy 4 chân đúng không. Graco Evo Mini chỉ có 3 chân nhưng cực kỳ vững chãi nên việc di chuyển rất trơn tru và êm ái.

Chưa hết, cách phối màu cũng rất tinh tế bởi cách sử dụng những mảng màu sắc tương phản nhau, tạo nên sự lạ mắt. Đặc biệt, xe thiết kế chiếc túi  để chân giúp giữ ấm cho bé và tạo cảm giác thoải mái.


Ngoài ra, xe còn có thêm nhiều chức năng rất tiện lợi của một chiếc xe đẩy em bé cao cấp như: góc ngả của lưng ghế rộng, mái che lớn và chắc chắn, có thể xếp gọn bằng một tay và sau khi xếp gọn xe có thể tự đứng thăng bằng.
Thời gian sử dụng của chiếc xe này rất lâu, dùng cho bé từ lúc lọt lòng đến 4 tuổi. Quả là một khoản đầu tư có lợi đúng không các mẹ ? Đúng là một chiếc xe đẩy em bé đáng mơ ước!


Phong cách sống mới cho những bà mẹ hiện đại
Nhịp sống hiện đại khiến các bà mẹ cũng bận rộn hơn và thật không dễ dàng để mẹ cân bằng giữa công việc làm mẹ, làm vợ và sự nghiệp. Với từng đó trách nhiệm, dường như thời gian dành cho bản thân người phụ nữa là không còn.
Những mối lo tưởng chừng quá sức đó sẽ được giải quyết chỉ với một chiếc xe đẩy, mẹ tin không? Với chiếc xe này, mẹ có thể cho bé ăn, ngủ, đi chơi tại các trung tâm thương mại, shopping, đi du lịch… và còn nhiều hơn thế nữa.

Giờ đây việc chăm sóc con cái và gia đình thân yêu không còn là gánh nặng nữa mà nó đã trở thành niềm hạnh phúc vô tận của mẹ.
Mẹ hãy tự mình kiểm chứng những điều thú vị mà Xe đẩy em bé Graco Evo Mini mang lại nhé!
Địa chỉ cho mẹ tham khảo xe Graco Evo Minni và các sản phẩm xe đẩy cũng như đồ dùng cho trẻ sơ sinh khác: Colorful Shop tại 66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội. ĐT 04 3537 6957, xem thêm các loại đồ dùng sơ sinh tại sacmauchobe.com


Bài viết khác: Cách bảo quản sữa mẹ tốt nhất

0 comments:

Post a Comment