Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

Địa chỉ: 66 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

Thursday, June 12, 2014

Sản phẩm ghế ngồi ô tô cho bé nào bán chạy nhất?

Giữa muôn vàn chủng loại, mẫu mã những chiếc ghế ngồi ô tô cho bé, mẹ thực sự cảm thấy lúng túng và không biết chọn loại nào. Mẹ hãy tham khảo sản phẩm ghế ô tô trẻ em bán chạy nhất trên thị trường hiện nay nhé – ghế ngồi ô tô Cosco Kontiki TR126BGT.

Đây là sản phẩm ghế ngồi ô tô cho bé không chỉ đảm bảo an toàn, tiện lợi mà giá thành rất phải chăng. Đặc biệt, đây là bộ sản phẩm kết hợp cả nôi xách tay và xe đẩy em bé. Chiếc ghế ô tô này là sự lựa chọn hoàn hảo của nhiều bà mẹ.

Sự lựa chọn hoàn hảo của mẹ
Dạo một vòng trên thị trường ghế ô tô cho bé thì các mẹ sẽ bị choáng ngợp bởi số lượng các loại sản phẩm này. Không chỉ đa dạng về mẫu mã mà các thương hiệu cũng nhiều  không kém. Grac, Cosco, Safety 1 ST, Combi… là những thương hiệu nổi tiếng. Tuy nhiên, Cosco Kontiki là sản phẩm được tìm kiếm nhiều nhất và bán chạy nhất.

ghe-ngoi-o-to-cho-be

Tiêu chí đầu tiên khi các mẹ chọn mua đồ dùng cho con luôn là sự an toàn, sau đó mới là giá thành sản phâm và tiện lợi. Bộ sản phẩm ghế ô tô Cosco Kontiki đáp ứng được cả 3 tiêu chí mà các mẹ luôn quan tâm.

Sản phẩm được nhập khẩu chính hãng từ Mỹ, trải qua các thử nghiệm khắt khe nhất của các cơ quan và tổ chức kiểm định chất lượng sản phẩm trẻ  em của Mỹ và Châu Âu nên đảm bảo an toàn cho các bé.
Đây là bộ sản phẩm kết hợp ghế ô tô, nôi xách tay và xe đẩy em bé nên rất tiện lợi khi di chuyển trẻ sơ sinh, trẻ em trong các hoạt động thường ngày cũng như các chuyến du lịch, picnic… Đặc biệt, đây cũng là cách tiết kiệm chi phí cho nhiều bà mẹ.

ghe-ngoi-o-to-cho-be


Khoản chi phí bỏ ra ban đầu có thể cao hơn so với các sản phẩm ghế ô tô trẻ em cùng loại. Tuy nhiên, nếu mua riêng rẽ từng sản phẩm sẽ tốn nhiều tiền hơn. Và quan trọng là rất lích kích trong quá trình sử dụng. Thay vì phải mang theo cả 3 thứ thì với bộ sản phẩm Cosco Kontiki TR126BGT, mẹ chỉ cần mang theo 1 chiếc xe đẩy, nó đã bao gồm cả nôi xách tayghế ô tô.

Sản phẩm làm từ nhựa cao cấp không chứa BPA và các chất liệu vải an toàn nên hoàn toàn thân thiện với bé. Cấu tạo đơn giản nên rất dễ dàng trong lắp đặt, sử dụng và di chuyển. Đây thực sự là một lựa chọn đúng đắn và hoàn hảo của mẹ trong việc chăm sóc bé.

Một số lưu ý khi chọn mua ghế ngồi ô tô cho bé
Khi chọn mua ghế ô tô cho con, mẹ nên có sự đầu tư đúng đắn và nghiêm túc. Bởi đây là sản phẩm quyết định trực tiếp đến sự an toàn của các con. Nên chọn những sản phẩm có thương hiệu để đảm bảo chất lượng trong quá trình sử dụng. Mẹ cũng đừng lo lắng quá rằng, các sản phẩm có thương hiệu sẽ quá đắt. Luôn có những sản phẩm hợp vơi con và hợp với khả năng kinh tế của mẹ nữa đấy!
Nhu cầu sử dụng của bé và khả năng kinh tế là hai yếu tố cần cân nhắc khi chọn sản phẩm. tùy thuộc vao giai đoạn phát triển của bé, mục đích sử dụng lâu dài ma mua sản phẩm  dùng được nhiều giai đoạn hay chỉ một giai đoạn tuổi của bé.

Nếu có thể, mẹ nên chọn mua ghế ngồi ô tô cho bé dùng được lâu dài, điều chỉnh được theo từng giai đoạn phát triển của bé. Như vậy sẽ tiết kiệm hơn là mua lẻ. Cũng nên cân nhắc những bộ sản phẩm ghế ô tô có cả nôi xách tay và xe đẩy em bé. Đây cũng là một cách tiết kiệm chi phí khi mua một mà được 3 sản phẩm.
Khi mua cần thử độ tương thích của ghế và băng ghế trên xe ô tô nhà bạn nhé. Cũng cần kiểm tra kỹ các thông tin của ghế nhất là hạn sử dụng. Thường thì các loại ghế ô tô sẽ hết hạn sử dụng sau 6 năm kể từ ngày sản xuất, nó có thể thay đổi tùy theo nhà sản xuất. Tuyệt đối không sử dụng ghế đã hết hạn sử dụng mẹ nhé vì nó nguy hiểm cho bé.

Mẹ có thể tham khảo sản phẩm ghế ngồi ô tô cho bé Cosco Kontiki và các loại ghế ô tô khác tại Colorful Shop (66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội ), ĐT 04 3537 6957. Xem thêm thông tin về các loại đồ dùng trẻ em nhập khẩu của Colorful


0 comments:

Post a Comment