Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

Địa chỉ: 66 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

Thursday, June 5, 2014

Xe đẩy em bé Seebaby chất lượng cao

Seebaby đang là một cái tên được khá nhiều người biết tới trong danh mục sản phẩm dành cho mẹ và bé. Đó chính là xe đẩy Seebaby.

Với nhiều kiểu dáng hiện đại, nó đã có mặt trong căn nhà của rất nhiều gia đình ở Việt Nam. Trọng lượng chỉ tới 4kg để bạn có thể mang nó theo tới nhiều nơi khi đi xa. Có một điểm thú vị khác nữa là xe đẩy này có hệ thống mái che tiện dụng, có thể điều chỉnh một cách dễ dàng các góc độ che. Mái che được làm từ vải mệ, chất liệu mát, bé yêu của bạn có thể ngủ ngon lành trong chiếc xe đẩy Seebaby này.


Ghế ngồi của chiếc Seebaby này cũng khá linh hoạt, điều chỉnh được ở 3 góc độ, 3 tư thế ngồi, ngả. Lớp vải đệm dày và êm. tạo sự thoải mái, êm ái dễ chịu cho bé. Nó có thể tháo ra để giặt một cách dễ dàng. Hệ thống di chuyển của xe cũng hiện đại với 4 bánh xe được làm từ chất liệu bền, 2 bánh trước có thể xoay chuyển hướng bất cứ lúc nào mà bạn muốn. Không những thế, bánh xe còn được lắp giảm sóc để chống rung khi đi ở ngoài đường. Hãm bánh xe được lắp đặt ở phí sau của chiếc xe đẩy Seebaby giúp xe không bị trượt đi mỗi khi bạn có việc gì đó hay dừng chân nghỉ ngơi sau khi đã đi một quãng đường dài.

Xe đẩy Seebaby S02-1

Điều quan trọng hơn cả là giá bán của chiếc xe đẩy em bé của hãng Seebaby này khá rẻ so với những sản phẩm cùng loại nhập khẩu khác. Nó rất vừa với ví tiền của những ông bố bà mẹ nào có thu nhập không phải là cao hay đang có kế hoạch thắt chặt chi tiêu cho gia đình.

Với nhiều màu sắc, bạn có thể thoải mái lựa chọn cho bé yêu của mình một chiếc xe đẩy phù hợp. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về chiếc xe đẩy Seebaby này, hãy truy cập vào địa chỉ website: colorful4kid.com hoặc gọi điện trực tiếp tới cho đội ngũ chăm sóc khách hàng của Colorful Shop. (04) 3537.6957 - 09.8837.6957 - 0917.428.776

0 comments:

Post a Comment