Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

Địa chỉ: 66 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

Monday, June 30, 2014

Hiểu hơn về máy hút sữa

20/06/1854 Cơ quan sáng chế Hoa Kỳ đã cấp bằng sáng chế số 11.135 cho OH Needham về chiếc máy hút sữa đầu tiên trên thế giới.

Không khó để tìm được một chiếc máy hút trên thị trường. Tuy nhiên, để hiểu được cặn kẽ những tính năng của một chiếc máy hỗ trợ mẹ hút sữa cần phải có sự nghiên cứu cẩn thận, tỉ mỉ.
Cùng Colorful Shop tìm hiểu thêm về các đặc điểm của một chiếc máy hỗ trợ mẹ hút sữa nói chung để có thể hiểu được tầm quan trọng của dòng máy này trên thị trường nhé.

Máy hút sữa Avent PP 529088 (điện)
Máy hút sữa Avent

1. Tính chất cơ học của một máy hút sữa 
Một quan niệm hoàn toàn sai lầm đối với tất cả mọi người khi lần đầu tiên được nghe và tiếp cận về dòng sản phẩm này: Người ta cho rằng, máy hút là dùng để hút sữa ra khỏi cơ thể mẹ.
Trên thực tế, công việc của một máy hỗ trợ mẹ hút sữa là những kích hoạt các phản ứng phóng sữa. Máy hoạt động và thực hiện được nhiệm vụ trên bằng cách dựa vào miệng ống dẫn sữa nối với phễu chụp vú để kéo theo núm vú vào trong ống dẫn sữa (ngay đoạn đầu) sau đó, phễu chụp vú sẽ co bóp để tạo ra lực và kích thích tuyến sữa.

Một lần co bóp được tính là một chu kỳ. Cứ 30 – 60 chu kỳ trong mỗi phút được dự kiến là cho chất lượng sữa tốt nhất và vừa thời gian đối với một chiếc máy hút sữa.

Một chiếc máy hút được cho là hợp lý khi có đường dẫn sữa với cửa miệng nối với phễu chụp vú có kích thước: 24mm – 36mm.

Có loại máy sử dụng tay tác động lực vào bóng khí, vào pitong… có loại máy được chạy bằng điện/ pin.

2. Tính năng thu thập và xử lý sữa của máy hút sữa
Hầu hết tất cả các máy hỗ trợ mẹ hút sữa đều cho phép thu trực tiếp lượng sữa mẹ vừa được hút ra và một bình trữ sữa được nối với ống dẫn sữa.

Nếu là sản phẩm độc quyền, nhất thiết bạn phải sử dụng sản phẩm bình sữa hỗ trợ của chính nhà sản xuất dòng máy hút đó. Điều này khá là bất tiện đúng không nào. Chính vì thế, trước khi quyết định mua máy, hãy chắc chắn rằng các bộ phận của nó có phụ tùng thay thế khi cần thiết.

Tác dụng của máy hút sữa
Máy hút sữa đem lại những tác dụng tuyệt vời cho mẹ
Sữa mẹ sau khi ra khỏi cơ thể có thể  giữ ở nhiệt độ phòng ở 20 độ C trong vòng 6 giờ. Sữa được trữ trong ngăn đá -18 độ C có thể cho phép mẹ giữ từ 8 ngày đến 6 tháng đấy nhé.
Tại các nước phương Tây, những bà mẹ dồi dào sữa mẹ có thể cung cấp vào ngân hàng sữa để dành cho những em bé không được may mắn khác.

Ở Việt Nam, những ngân hàng sữa thực sự hiếm. Có chăng cũng chỉ là những ngân hàng tự phát, nhỏ lẽ và chưa được đầu tư cũng như quan tâm kỹ lưỡng.

Nếu thành lập một ngân hàng sữa thì nhất thiết mẹ phải cần đến sự có mặt của một chiếc máy hút sữa.
Với số điện thoại (04) 3537.6957, các chuyên viên của Colorful Shop sẽ tư vấn thêm cho bạn về những dòng máy hỗ trợ mẹ hút sữa HOT nhất hiện nay nhé.

Bài viết khác: Ngoài đồ chơi trẻ em, làm gì để tăng IQ cho trẻ

0 comments:

Post a Comment