Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

Địa chỉ: 66 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

Thursday, May 8, 2014

Cho bé đi chơi an toàn tuyệt đối với ghế ngồi ô tô cho bé

Ghế ngồi ô tô cho bé là sản phẩm mới được sử dụng tại Việt Nam, tuy nhiên nó đã được rất nhiều những bậc cha mẹ sử dụng và đánh giá tốt về sản phẩm.

Cho bé đi ô tô là trở ngại khá lớn đối với phụ huynh có con còn khá bé. Vì những chiếc ghế ô tô thường rất to, không thể nào đặt bé ngồi lọt bên trong được. Bé dễ dàng bị lao về phía trước mỗi khi xe phanh gấp hay đi chậm lại bởi không có dây an toàn.

 
Ghế ngồi ô tô cho bé  CoolKids Kato

Thường thì các mẹ phải trực tiếp bế con trên xe, có thể đi một đoạn ngắn thì không ảnh hưởng gì, nhưng nếu gia đình bạn phải đi về quê hay du lịch trên những chặng đường dài thì nó sẽ làm cho bạn cảm thấy mệt mỏi, bế lâu bé cũng thấy khó chịu và ngột ngạt.

Với sản phẩm ghế ngồi ô tô cho bé thế hệ mới này, những vấn đề bên trên đều được loại bỏ hoàn toàn. Với kích thước phù hợp theo từng nứa tuổi, bé sẽ như một người hành khách trên xe vậy, tự ngồi, có thể chơi và ngủ tự do khi nào muốn và mẹ cũng vậy.

Trên thị trường hiện tại có rất nhiều loại ghế ô tô cho bé, chúng đều được nhập khẩu từ các nước phát triển bậc nhất thế giới. Tùy từng kiểu dáng, chức năng mà giá cả cũng có phần chênh lệch. Các loại ghế ô tô cho bé đang được ưa chuộng nhất là: Aprica Marshmallow Junior, Graco My Ride 8L07CWK2, CoolKids Kato CK3020-2112... giá bản trong khoảng từ 1 tới 4 triệu VNĐ.

 
Ghế Graco My Ride 8L07CWK2

Aprica Marshmallow Junior

Colorful Shop là một trong những địa chỉ cung cấp các sản phẩm ghế ngồi ô tô cho bé chính hãng đến từ các hãng sản xuất lớn, đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng cho mẹ và bé, các bạn có thể gọi điện trực tiếp tới Colorful để được đội ngũ nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng cung cấp thông tin cho bạn.

Địa chỉ: Colorful Shop: 66 - Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội
SĐT: (04) 3537.6957 - 0988.37.6957 - 0917.428.776

0 comments:

Post a Comment