Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

Địa chỉ: 66 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

Thursday, May 15, 2014

Mách mẹ cách chọn máy hút sữa giá rẻ

Ngày nay, có nhiều hơn những sự lựa chọn dành cho những mẹ không có thời gian bên con hoặc quá bận rộn với công việc – dùng máy hút sữa. bên cạnh những dòng máy hút sữa chất lượng thì “đất” dành cho máy hút sữa giá rẻ cũng không hề “chật”.

Khi nào thì cần đến sự trợ giúp của máy hút sữa?

Bạn hoàn toàn có thời gian và dư lượng sữa cho bé bú, bạn cũng không bận bịu với công việc thì việc đầu tư mua một chiếc máy hút sữa, cho dù là loại máy giá rẻ cũng không cần thiết.
Còn nếu bạn là một người bạn quá bận bịu với công việc và không có thời gian bên con thường xuyên, hoặc bạn có vấn đề về sức khỏe, sinh con thiếu tháng thì chắc chắn một chiếc máy hút sữa là cần thiết để có được lượng sữa càng nhiều càng tốt.
Medela Swing
Máy hút sữa Medela Swing

Kinh tế eo hẹp thì việc lựa chọn một chiếc máy giá rẻ là giải pháp tối ưu trong trường hợp này đấy nhé.

Tuy nhiên, mẹ nên có những suy nghĩ và tìm hiểu kỹ trước khi mua bất kỳ dòng sản phẩm nào đấy nhé. Các máy hút sữa khác nhau sẽ đáp ứng những nhu cầu khác nhau.

Một vài lời khuyên để lựa chọn được máy hút sữa phù hợp:
Bạn nên chú ý đến mức độ thường xuyên sử dụng hay không? Nếu chỉ thỉnh thoảng mói dùng thì một chiếc máy hút bằng tay giá rẻ cũng là hợp lý và vừa phải rồi đấy nhé.
Bạn cần sử dụng cả nơi làm việc, hoặc phải di động đến chỗ này chỗ kia, bạn nên chọn loại máy nhẹ nhàng thay vì một máy hút sữa đồ sộ chỉ thích hợp cho việc cố định dùng một chỗ.
Tính khoảng cách thời gian khi sử dụng máy hút sữa: Nếu bạn quá gấp gáp về thời gian thì nên sắm cho mình một máy hút sữa giá rẻ với hai phễu đi kèm để có thể tiết kiệm tối đa thời gian.

 Máy hút sữa Avent
Máy hút sữa Avent


Tìm máy bơm ngay trong phạm vi túi tiền là điều cần thiết. Bạn sẽ không muốn chi tiêu rất nhiều cho một cái gì đó bạn chỉ sử dụng trong một khoảng thời gian ngắn. Tuy nhiên, trong trường hợp này, giá thường bằng chất lượng và nếu bạn đang có kế hoạch sử dụng nó cho sáu tháng trở lên thì bạn sẽ không muốn tiết kiệm tiền cho một sản phẩm không hiệu quả.
 
Hãy làm một nghiên cứu nhỏ: Một chiếc máy hút sữa giá rẻ có thể thành công hoặc thất bại trong việc cho con bú bằng sữa mẹ. Hãy chắc chắn rằng, lựa chọn avent có giá thành thấp nhưng cũng cần phải đáp ứng được tất cả những yêu cầu tối thiểu đấy nhé. Tránh phải mất tiền để mua bù một cái khác.

Trên đây là một số thông tin mà Colorful lưu ý với các mẹ để có thể đưa ra được sự lựa chọn sáng suốt cho cả mình và con yêu. Dùng máy hút sữa giá rẻ hay giá cao thì cũng đều hướng đến một mục đích: Nuôi con bằng sữa mẹ.

Ngoài ra, Colorful Shop còn cung cấp các loại đồ chơi trẻ em, đồ sơ sinh cho bé chất lượng cao nhập khẩu từ các nước tiên phát triển nhất trên thế giới

Các mẹ có thể gọi điện đến số điện thoại (04) 3537.6957 để được tư vấn thêm nhé!

Bài viết khác: Cho bé đi chơi an toàn tuyệt đối với ghế ngồi ô tô cho bé

0 comments:

Post a Comment