Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

Địa chỉ: 66 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

Thursday, May 29, 2014

Sự ra đời của bình sữa Comotomo

Một sản phẩm bình sữa Comotomo mới ra đời thay thế cho các sản phẩm bình sữa trước đây. 

Comotomo đươc làm từ nhựa mềm, với núm vúi giả được tạo ra từ Silicon đã qua kiểm định. Khác với các chất liệu thô cứng như thủy tinh, hay nhựa cứng làm cho bé cảm thấy rất khó chịu mỗi khi cầm trên tay.

Nhưng có một chai bé mới trên thị trường đó là làm cho những thay đổi duy nhất cho bất kỳ chai khác trên thị trường. Ở cái nhìn đầu tiên các chai từ Comotomo một chai độc đáo có thể trông giống như chai rộng miệng trung bình của bạn.Nhưng có điều gì đó hoàn toàn độc đáo trong cách chai này cảm thấy. Các chai được làm từ 100% BPA miễn phí, lớp y tế silicon, nhưng điều này là, vỏ chai cũng mềm mại và linh hoạt. Không có nhựa cứng. Nhưng thoải mái, chai mềm nhắc nhở tôi rất nhiều về những gì nó sẽ như thế nào cho bé để cho bú ở vú của người mẹ.

Tôi yêu tuyên bố này ở phía bên của bình sữa Comotomo hộp chai bé:

 Bình sữa Comotomo (250ml)

Trong chuyến đi của chúng tôi, chúng tôi đã học được một bài học quan trọng. Sản phẩm cảm hứng được sinh ra chỉ khi chúng ta nghĩ bằng trái tim của một người mẹ và kinh nghiệm thông qua đôi mắt của một em bé.

Có vẻ như là những tâm tình này là hiển nhiên trong việc thiết kế, phong cách và cảm giác của chai này. Ngoài việc đáng kinh ngạc mềm, kẹp linh hoạt của chai này, thiết kế rộng miệng vay chính nó để làm sạch dễ dàng và đảm bảo rằng chai của bạn là thực sự sạch sẽ. Không có dư lượng tổng xây dựng trên phần chai. Chai cũng có một hệ thống khí-lỗ thông hơi để ngăn chặn bong bóng không khí và dễ dàng ăn cho trẻ sơ sinh bị đau bụng. Và, ngay cả với những chai cảm giác mềm mại, nó vẫn có một thiết kế không nhỏ giọt.

Khi tôi đã phải bổ sung một trong những em bé của tôi với công thức khi cho con bú, tôi đã sợ giới thiệu một chai rằng sẽ "hủy hoại" tất cả các công việc tôi đã đưa vào cho con bú cho đến nay. Nếu tôi có quyền truy cập vào các chai Comotomo trở lại sau đó, họ đã có thể chắc chắn được lựa chọn của tôi để ở gần và đúng với thiết kế đẹp của bình sữa comotomo

Các chai bé Comotomo tự nhiên Feel có sẵn từ một số nhà bán lẻ trực tuyến như sacmauchobe.com

Bài viết khác: Làm sao để lựa chọn ghế ngồi ô tô cho bé tốt nhất

0 comments:

Post a Comment