Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

Địa chỉ: 66 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

Tuesday, August 5, 2014

Xe đẩy cho bé sơ sinh – Cần chú ý những gì?

Chọn xe đẩy em bé không hề dễ, chọn xe cho bé sơ sinh lại càng phải chú ý hơn. Và mẹ đã biết cách chọn xe đẩy thật chuẩn cho bé sơ sinh chưa?

Chỉ với những lưu ý rất đơn giản dưới đây, mẹ sẽ dễ dàng chọn lựa cho bé nhà mình chiếc xe đẩy phù hợp nhất mà vẫn đảm bảo yếu tố tiết kiệm đấy.
Trẻ sơ sinh vẫn chưa phát triển toàn thiện về hệ cơ và xương nên cơ thể rất non nớt, một tác động nhỏ thôi cũng ảnh hưởng lớn đến sức khỏe và sự phát triển của bé. Vì thể chọn xe đẩy em bé  cho trẻ sơ sinh cần lưu ý những điểm sau.

Yêu cầu  của ghế ngồi
Ghế ngồi của xe đẩy chính là bộ phận quan trọng nhất. Ghế cần đảm bảo mềm, êm ái, độ dày vừa phải.
Đặc biệt, các loại xe đẩy Combi có tính năng đệm Dacco và Eggshock α là những sự lựa chọn tuyệt vời. Bởi những chiếc ghế này sẽ tạo đường thở tối ưu cho bé, tránh hiện tượng nghẹt thở. Bé có tư thế nằm đúng đắn, xương sống không bị vẹo lệch nên rất thoải mái.
Ngoài ra, Eggshock α giúp giảm thiểu tối đa những lực rung lắc có hại tác động lên vùng đầu và vai bé, cho bé những chuyến đi an toàn và thoải mái.



Mẹ cũng cần chú ý rằng, ghế ngồi phải có góc ngả rộng, thường đến 175 hoặc 180 độ. Bởi bé sơ sinh nên nằm thẳng vì bé chưa ngồi được. Đồng thời, ghế cần phải điều chỉnh được nhiều góc ngả để chọn được cho bé tư thế nằm thoải mái nhất phù hợp với từng lứa tuổi.

Tay đẩy của xe
Những chiếc xe đẩy em bé có tính năng cần đẩy hai chiều là lựa chọn mẹ nên cân nhắc một cách  nghiêm túc. Bởi bé sơ sinh sẽ cảm thấy bất an và lo lắng khi không được nhìn thấy mẹ, nghe giọng nói của cha mẹ.
Nhưng xe đẩy có tay cầm đổi chiều sẽ cho phép mẹ đẩy bé ngược chiều hoặc xuôi chiều tùy ý. Khi bé còn nhỏ thì đẩy ngược và khi bé lớn thì đẩy xuôi.
Mái che và giỏ đựng đồ
Đây là những chi tiết rất quan trọng nhưng nhiều bậc phụ huynh lại không mấy chú ý. Mẹ nên nhớ rằng là nda của bé sơ sinh rất mỏng manh và mắt bé rất nhạy cảm với ánh nắng mặt trời, bé sẽ rất khó chịu khi bị chói mắt.
Vì thế, mẹ nên chọn những chiếc xe có mai che rộng, có thể che kín được phần thân trước của bé càng tốt. Mái che hình vòm sẽ tạo độ thoáng tốt hơn và không bị thấm nước nhanh khi gặp trời mưa.

Xe đẩy em bé Graco
Xe đẩy trẻ em Graco
Ngoài ra, giỏ đựng đồ là rất quan trọng bởi cho em bé sơ sinh của bạn ra ngoài đi dạo, tiêm chủng… đều phải chuẩn bị rất nhiều đồ đạc cần thiết. Chính vì vậy, giỏ đựng đồ của xe càng rộng rãi và chắc chắn càng tốt, bởi nó sẽ là nơi đựng những thứ đồ của mẹ và bé khi ra ngoài.
Ngoài ra, để đảm bảo an toàn và thoải mái cho bé mẹ cũng nên chú ý một số điểm khi chọn xe đẩy như: đai an toàn 5 điểm được thiết kế bản to và bọc đệm êm ái, có khay đựng bình sữa,nước uống…
Và một chi tiết nữa là xe gọn nhẹ và gấp mở dễ dàng bằng 1 tay sẽ rất  tiện lợi những khi bạn chỉ có một mình.
Để đảm bảo chọn được cho bé một chiếc xe đẩy phù hợp thì mẹ nên dựa trên không gian sử dụng, điều kiện giao thông và khả năng kinh tế.
Cha mẹ quan tâm có thể tham khảo các mẫu xe đẩy em bé mới nhất tại địa chỉ Colorful Shop – 66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội. Đt 04 3537 6957.


Bài viết khác: HOT với đồ chơi đất nặn tại Colorful Shop

0 comments:

Post a Comment