Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

Địa chỉ: 66 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

Thursday, August 14, 2014

Chọn xe tập đi cho bé dạng đẩy và chòi chân thật chuẩn

Xe tập đi trẻ em dạng đẩy kết hợp chòi chân đang rất Hot trên thị trường, nhưng chọn thế nào cho thật chuẩn, mẹ đã biết chưa?

Trên thị trường có rất nhiều loại xe tập đi trẻ em với nhiều mẫu mã khác nhau. Tuy có giá thành nhỉnh hơn một chút so với các sản phẩm khác nhưng xe tập đi cho bé dạng đẩy kết hợp chòi chân vẫn rất được ưa chuộng.

Lý do là vì sự tiện lợi, đa chức năng cũng như chất lượng luôn đảm bảo an toàn của nó. Tuy nhiên, để chọn được một sản phẩm thật chuẩn thì mẹ cần lưu ý một vài điểm sau.

Các chi tiết quan trọng
Các loại xe tập đi trẻ em dạng đẩy giúp bé đứng thăng bằng và có điểm tựa nhưng không tránh được những cú ngã nhào hiệu quả như xe tập đi dạng tròn. Chính vì thế, tay đẩy và bánh xe chính là 2 chi tiết mẹ nên kiểm tra kỹ càng khi mua. Tay đẩy của xe cần được thiết kế vừa tầm với của bé, có thể điều chỉnh độ cao thì càng tốt. Đồng thời, tay cầm cũng cần vừa với nắm tay của bé, có gờ chống trơn trượt, đảm bảo không đau tay.

Xe tập đi cho bé


Ngoài ra, bánh xe là rất quan trọng, mẹ nên chọn những loại xe có bánh to vì nó có độ ma sát tốt. Xe cần có tốc độ di chuyển vừa phải, nếu đi quá nhanh sẽ khiến bé bị lao theo xe, dễ bị ngã. Trọng lượng xe vừa phải, nặng quá sẽ khiến bé lười đẩy, nhẹ quá sẽ khiến trẻ nhanh chán. Trọng lượng lý tưởng cho một chiếc xe đẩy loại này khoảng 3kg.

Chất liệu an toàn
Để đảm bảo an toàn cho bé thì cần phải chú ý đến chất lượng của xe, các sản phẩm dòng này thường được sản xuất bởi các thương hiệu của Mỹ. Và chất liệu chủ yếu là nhựa an toàn (không chứa BPA).
Vì thế, mẹ cần chú ý kiểm tra thông tin sản phẩm khi chọn lựa. Xe là món đồ chơi gắn bó với bé rất lâu, chính vì thế chất liệu của nó tiếp xúc và ảnh hưởng trực tiếp đến cơ thể và sức khỏe của bé nên mẹ cần hết sức chú ý.


Cảnh giác với hàng giả
Chính vì đang rất được ưa chuộng trên thị trường nhiều quốc gia nên xe tập đi cho bé loại này đã xuất hiện hàng nhái, hàng giả kém chất lượng. Vì thế, khi chọn mua sản phẩm, các bậc phụ huynh nên lưu ý và thận trọng cảnh giác với những sản phẩm kém chất lượng. Để đảm bảo mua được sản phẩm chính hãng, nên chọn các cửa hàng có uy tín, được tin cậy.
Xe tập đi dùng cho bé từ 9 tháng trở lên, đây là độ tuổi bé tò mò, thích khám phá, chưa ý thức được nguy hiểm. Trong khi đó, cơ thể còn rất non yếu nên những sản phẩm không đảm bảo chất lượng rất nguy hiểm, khi có tai nạn thì thương tích sẽ nghiêm trọng. Vì vậy, cần chú ý đảm bảo yếu tố an toàn cho bé khi chọn mua mẹ nhé, không nên ham rẻ mà mua hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ trên thị trường.

Ngoài ra, cha mẹ nên nhớ rằng, chỉ cho con tập đi và sử dụng xe tập đi cho bé khi con đã thực sự sẵn sàng, không nên vì nôn nóng mà cho bé dùng xe và ép bé tập đi quá sớm. Nhiều bậc phụ huynh  thấy những đứa trẻ khác cùng tuổi có thể đi được thường so sánh với con mình và ép bé tập đi khiến bé bị gù lưng, chân vòng kiềng.
Vì thế, hãy đợi đến khi bé thật cứng cáp và để bé tập đi khi bé muốn để đảm bảo an toàn cũng như thu được kết quả tốt nhất.
Cha mẹ quan tâm có thể tham khảo sản phẩm tại địa chỉ được rất nhiều bà mẹ tin cậy đó là Colorful Shop – 66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội (ĐT 04 3537 6957)


0 comments:

Post a Comment