Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

Địa chỉ: 66 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

Wednesday, August 27, 2014

Top xe tập đi thông minh giúp bé chơi mà học

Xe tập đi cho bé là món đồ chơi và món quà mà nhiều bậc phụ huynh chọn lựa khi mua đồ cho bé. Và đừng bỏ qua danh sách Top xe tập đi được các bà mẹ tại Mỹ vô cùng yêu thích dưới đây mẹ nhé!

Đây là những chiếc xe tập đi trẻ em thuộc dòng sản phẩm đa năng, không chỉ giúp bé tập đi an toàn, ham tập đi mà còn giúp bé thư giãn và học hỏi về màu sắc, hình khối và âm thanh rất tốt. Quan trọng là bé có thể phát triển khả năng tư duy, rất tốt cho não bộ. Cũng nhờ những chiếc xe tập đi này mà mẹ sẽ đỡ vất vả hơn rất nhiều khi giúp bé tập đi.

Chú chó tập đi/ngồi Fisher W9740
Chú chó thông minh này luôn đứng TOP 1 về độ HOT cũng như bán chạy nhất trên thị trường xe tập đi trẻ em tại Mỹ và cả Việt Nam. Xe được thiết kế với hình thù chú chó dễ thương nên bất cứ bé nào cũng yêu thích. Bé có thể sử dụng xe theo 3 cách sau: đẩy xe từ phía sau để tập đi, ngồi trên xe, dùng chân đẩy để luyện độ cứng cáp cho đôi chân và ngồi chơi thả hình với các miếng lê-gô nhiều màu sắc, hình dạng khác nhau. Chất liệu nhựa an toàn, thiết kế gọn nhẹ nên rất tiện lợi cho mẹ trong quá trình sử dụng. Xe dùng cho bé từ 9 tháng tuổi trở lên, nhập khẩu từ Mỹ.

Xe tập đi cho bé

Giá tốt nhất: 1.999.000 VND (Colorful Shop)

Xe tập đi Little Tikes LT627712M
Đứng ở vị trí thứ 2 cũng là sản phẩm của Mỹ, thương hiệu Little Tikes không còn xa lạ gì với các bà mẹ. Đây là cái tên nổi tiếng trên thị trường đồ chơi trẻ em bởi các sản phẩm được thiết kế thông minh và chất lượng luôn được đảm bảo.
Xe tập đi Little Tikes có thể dễ dàng chuyển đổi hình dáng bằng cách mở ra hay gập xuống. Thiết kế rộng rãi, chắc chắn, dễ dàng cho bé cầm, đẩy, dựa vào khi tập đi
Bánh xe mềm, êm, có thể điều chỉnh độ nhanh, chậm giúp bé không ngã nên tập đi rất an toàn.
Xe có đồ chơi cũng như hộp đựng đồ chơi rất tiện dụng, cho bé thỏa sức khám phá.

Xe tập đi cho bé

Giá tốt nhất: 810.000 VND (Colorful Shop)

Xe tập đi Vtech 77001
Thêm một chiếc xe tập đi cho bé nữa được sản xuất bởi Mỹ. Xe tập đi Vtech 77001 dành cho bé từ 9 tháng trở lên
Xe vô cùng vững chãi với bánh xe bon, giúp bé tự tin hơn khi bước những bước đầu đời. Nhạc, đèn, các phím bấm, điện thoại, các vòng xoay là những món đồ chơi cho bé tha hồ khám phá và vui chơi. Khi bé tập đi mệt, mẹ có thể gập lại thành chiếc bàn đồ chơi cho bé. Bàn có nhiều tương tác giúp bé phát triển trí não.


Giá tốt nhất: 1.299.000 VND (Colorful Shop)
Trên đây là 3 sản phẩm xe tập đi cho bé bán chạy nhất tại Mỹ và Việt Nam, nếu mẹ đang tìm kiếm một món quà tặng bé thì đừng bỏ qua nhé!
Và để đảm bảo an toàn cũng như hiệu quả trong quá trình sử dụng, mẹ nên tham khảo và chọn lựa tại các địa chỉ uy tín như Colorful Shop (66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội – ĐT 04 3537 6957)


Bài viết khác: Đồ chơi trẻ em bằng gỗ - Những ưu điểm mẹ chưa biết

0 comments:

Post a Comment