Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

Địa chỉ: 66 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

Sunday, August 3, 2014

Giá rẻ bất ngờ với máy tiệt trùng bình sữa Avent 2 trong 1

Mẹ sẽ có cơ hội sở hữu dòng sản phẩm cao cấp máy tiệt trùng bình sữa Avent SCF 922/01 với mức giá thấp hơn giá gốc tận 42%. Cơ hội duy nhất chỉ có tại Colorful Shop 66 Thái Hà.

1. Lý do mẹ nên chọn máy tiệt trùng bình sữa SCF 933/01
Máy tiệt trùng bình Avent SCF 922/01 được ra đời dựa trên những công nghệ tiên tiến hiện đại nhất chưa từng có từ trước đến nay. Đơn giản, chỉ với thương hiệu Philips Avent không thôi cũng đủ để khiến mẹ tin rằng: Đây là dòng sản phẩm chất lượng uy tín nhất.
Philips Avent là thương hiệu nổi tiếng bắt nguồn từ Anh Quốc chuyên sản xuất và cho ra đời những sản phẩm hỗ trợ mẹ chăm sóc bé chuẩn nhất, có thị phần lớn trên thị trường và gần như các sản phẩm mang thương hiệu này có mặt ở khắp mọi nơi.

Đặc điểm nhận dạng các sản phẩm của dòng thương hiệu Philips Avent đó chính là chất lượng và mẫu mã. Không ngoại lệ, với máy tiệt trùng bình sữa Avent SCF 922/01 bạn cũng có thể nhận ra điều đó.
Máy được công nhận là có khả năng tiệt trùng lên đến 99% lượng vi khuẩn có trong các dụng cụ được đưa vào tiệt trùng.
Thiết kế của máy được đánh giá là đặc biệt hiện đại, chỉ bằng 2/3 so với những sản phẩm cùng chức năng nhưng vẫn có thể thực hiện tiệt trùng nhanh và hiệu quả lên đến 5 bình sữa các loại và nhiều dụng cụ ăn uống, núm ti khác.
Avent SCF 922/01 được thiết lập chế độ tự động ngắt, cho mẹ khoảng thời gian thoải mái để nghỉ ngơi mà không nhất thiết phải canh chừng như nhiều dòng máy tiệt trùng cũng như các phương pháp tiệt trùng thủ công khác.
Ngoài ra, chất liệu cao cấp làm nên dòng sản phẩm này cũng là một điểm cộng thú vị cho nó. Trước vô vàn những dòng sản phẩm được tạo nên từ những chất liệu nhựa tổng hợp, nhựa tái chế không rõ nguồn gốc thì máy tiệt trùng bình sữa Avent SCF 922/01 vẫn trung thành với việc nói không với BPA nhằm đảm bảo sức khỏe cho khách hàng của mình.
Mẹ còn chần chờ gì nữa, Colorful Shop 66 Thái Hà đang triển khai chương trình giảm giá SHOCK chưa từng có. Sale off tận 42% cho sản phẩm này nên chỉ còn 1.700.000vnđ.
Cam kết chỉ cung cấp những dòng sản phẩm chuẩn được nhập khẩu chính hãng chính là điều kiện tiên quyết để Colorful Shop có thể tồn tại uy tín trên thị trường suốt 9 năm qua.
Máy tiệt trùng bình sữa Avent SCF 922/01 (2 trong 1)
Máy tiệt trùng bình sữa Avent 
2. Lý do mẹ nên tiệt trùng bình sữa cho bé
Trẻ sơ sinh có hệ miễn dịch chưa được hoàn thiện, cùng với đó là sự tự kháng cự và phản ứng lại với những chất độc hại, vi khuẩn chưa có mà trẻ chỉ biết tiếp nhận một cách máy móc và hoàn toàn phụ thuộc vào mọi quyết định của bố mẹ.
Khi mẹ cho trẻ dùng bình sữa chưa được tiệt trùng kỹ, trẻ sẽ có nguy cơ mắc một số những căn bệnh nghiêm trọng như:
- Hệ tiêu hóa bị ảnh hưởng
- Không hấp thu được chất dinh dưỡng
- Mắc bệnh truyền nhiễm
- …


Bài viết khác: Làm sữa đậu nành thật dễ với máy xay Braun

1 comment: