Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

Địa chỉ: 66 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

Monday, August 11, 2014

Tại sao mẹ chưa dùng xe đẩy em bé?

Trong điều kiện kinh tế như hiện nay, xe đẩy em bé là vật dụng quá phổ biến của các bà mẹ khi chăm sóc con nhỏ. Và nếu bạn vẫn chưa sử dụng nó thì đâu là lý do?

Không chỉ giúp các bà mẹ chăm sóc em bé của mình tốt hơn, đỡ vất vả hơn, tiết kiệm thời gian và công sức nhiều hơn mà những chiếc xe đẩy em bé còn giúp chị em phụ nữ chăm sóc bản thân mình nữa đấy!

Chăm sóc con yêu là niềm hạnh phúc
Với nhiều tính năng thông minh, hiện đại như cần đẩy 2 chiều, ghế có thể điều chỉnh ở nhiều tư thế, gấp mở chỉ bằng một thao tác, thiết kế gọn nhẹ có thể di chuyển dễ dàng, mang đi bất kỳ đâu cho bé sử dụng… xe đẩy trẻ em đang thực sự làm nên sự khác biệt cho việc chăm sóc trẻ nhỏ.
Những tính năng hiện đại của sản phẩm đã giảm bớt gánh nặng của các bà mẹ, thay vào đó là trải nghiệm về cuộc sống tiện nghi. Chăm sóc con cái không còn là công việc vất vả nữa mà nó trở thành niềm hạnh phúc của mỗi bà mẹ.
Xe đẩy em bé của Combi
Xe đẩy em bé của Combi
Tưởng tượng xem, không phải mệt mỏi và cáu kỉnh dỗ dành em bé đang khóc lóc của bạn, thay vào đó là hai mẹ con đi dạo, trò chuyện trong công viên,  hay mua sắm, shopping trong siêu thị…
Các nhà khoa học đã chỉ ra rằng, việc đi dạo với em bé sẽ tốt cho cả mẹ và con, giúp thắt chặt sợi dây tình cảm giữa mẹ và bé. Nhưng bạn có thể bế bé đi dạo không? Sẽ rất mệt mỏi và không an toàn. Xe đẩy trẻ em chính là lựa chọn hợp lý và hoàn hảo nhất.
Dành thời gian cho bản thân
Lập gia đình, sinh con thì phụ nữ vẫn cần dành thời gian chăm sóc cho bản thân mình mẹ nhé!
Hãy lấy lại vóc dáng thời con gái bằng những bài tập nhẹ nhàng, không phải tốn thời gian đâu, hãy tranh thủ những lúc đưa bé đi dạo nhé. Những bài tập đơn giản với xe đẩy em bé mang lại những hiệu quả bất ngờ đấy.
Lợi ích đầu tiên nó mang lại chính là tâm trạng thoải mái, xua tan căng thẳng, stress mà thời gian kiêng cữ và chăm sóc bé gây ra.
Nhờ vào chiếc xe đẩy, mà bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian chăm sóc bé. Hãy dành khoảng thời gian đó để chăm sóc cho bản thân của mình nhé!

Xe đẩy em bé Zaracos
Xe đẩy em bé Zaracos
Mẹ thấy không, chỉ một chiếc xe đẩy trẻ em nhưng sẽ làm thay đổi cuộc sống của mình rất nhiều đấy.
Giá thành không còn là vấn đề
Và nếu mẹ còn đang băn khoăn và lo lắng về giá thành sản phẩm của các loại xe đẩy thì cũng đừng lo.
Trên thị trường có rất nhiều loại xe đẩy, thuộc nhiều thương hiệu khác nhau. Và quan niệm chỉ những sản phẩm thuộc thương hiệu cao cấp mới đảm bảo chất lượng và an toàn là không hề đúng.
Bạn có thể yên tâm chọn cho mình những loại xe đẩy trẻ em loại bình dân nhưng vẫn đảm bảo những tính năng hiện đại, cao cấp và đảm bảo an toàn.
Một số thương hiệu mẹ có thể tham khảo như: xe đẩy Seebaby, xe đẩy Gluck, xe đẩy Zaracos…
Ngoài ra, chọn xe đẩy với những mẫu mã, phong cách thời trang còn thể hiện con mắt thẩm mỹ của bạn nữa đấy. Được tự do chọn và kết hợp phong cách thời trang cho riêng mình thật tuyệt đúng không nào?
Hẳn là mẹ đã tự tin hơn và có quyết định đúng đắn rồi, hãy là người mẹ thông thái, dành những điều tốt nhất cho con yêu nhé!
Cha mẹ quan tâm có thể tham khảo các mẫu xe đẩy em bé mới nhất tại địa chỉ tin cậy Colorful Shop – 66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội (ĐT 04 3537 6957)


Bài viết khác: Chọn mua chậu tắm cho trẻ sơ sinh - những lưu ý mẹ đã biết

0 comments:

Post a Comment