Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

Địa chỉ: 66 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

Tuesday, August 12, 2014

Bé nhà bạn đã sẵn sàng dùng ghế ăn chưa?

Ghế ăn cho bé là vật dụng của các bà mẹ hiện đại trong việc chăm sóc con nhỏ và rất được ưa chuộng. Nếu bạn đã làm mẹ và bé đang đến tuổi ăn dặm thì hãy tìm hiểu và chọn ngay cho bé một chiếc ghế ăn xinh xắn thôi nào!

Các bà mẹ thường chỉ quan tâm đến thời điểm cho bé ăn cũng như cách chế biến thực phẩm mà coi nhẹ cách thức cho trẻ ăn. Đây chính là nguyên nhân dẫn đến tình trạng biếng ăn, suy dinh dưỡng… của trẻ nhỏ.
Mẹ có biết, ghế ăn cho bé là loại vật dụng được nhiều chuyên gia dinh dưỡng cũng như nhà khoa học khuyên các bà mẹ sử dụng để giúp trẻ có thói quen ăn uống khoa học và lành mạnh.

Khi nào thì cho bé dùng ghế ăn
Để chuẩn bị cho bé ăn dặm thì ngoài các vật dụng cần thiết như bát, thìa, đĩa, máy xay thực phẩm, các loại đồ ăn thì mẹ đừng quên một chiếc ghế ăn bột nhé!
Mẹ nên cho bé dùng ghế ăn càng sớm càng tốt bởi việc này sẽ giúp bé quen với việc dùng ghế khi ăn, để khi bé lớn thì sẽ không chịu dùng ghế, rất lãng phí khi mẹ mua về.
Có loại ghế dùng cho bé từ sơ sinh trở lên và loại ghế dùng cho bé bắt đầu ăn dặm, tức là 6 tháng tuổi trở lên cho mẹ lựa chọn.
Các bà mẹ nên biết rằng, thói quen ảnh hưởng đến tính cách và con người của bé. Chính vì thế hãy rèn cho bé những thói quen tốt ngay từ bây giờ, không bao giờ là sớm mẹ nhé!

Ghế ăn cho bé chất lượng cao
Ghế ăn cho bé chất lượng cao
Chọn lựa sản phẩm đúng đắn để đạt được hiệu quả
Việc chọn một chiếc ghế ăn cho bé phù hợp sẽ phát huy được tối đa tác dụng của nó trong quá trình sử dụng. Mẹ nên căn cứ vào độ tuổi, nhu cầu sử dụng, không gian gia đình và điều kiện kinh tế để chọn được sản phẩm thích hợp nhất. Nếu có điều kiện, mẹ nên chọn và cho bé dùng ghế ăn từ khi mới sinh để bé thích nghi và quen với việc sử dụng ghế ăn bột. Không những vậy, các sản phẩm loại này còn được thiết kế nhiều tính năng thông minh như: chế độ rung, bập bênh, âm thanh, trò chơi… giúp mẹ chơi đùa với bé rất tốt, qua đó, giúp trẻ học hỏi và phát triển về thị giác, thính giác… rất tốt.
Một số dòng ghế ăn Combi rất hiện đại cho phép mẹ thay tã, mặc quần áo trẻ em, ru bé ngủ, chơi với bé ngay trên ghế vô cùng tiện lợi.

Ghế ăn cho bé chất lượng cao


Những chiếc ghế ăn này giúp mẹ chăm sóc bé rất tốt và rất được ưa chuộng bởi sự thông minh và hiện đại của nó. Ngoài ra, mẹ có thể chọn các loại ghế ăn dạng ngồi, thiết kế cho bé từ 6 tháng tuổi trở lên. Ghế dạng này có thể điều chỉnh độ cao, cho phép bé ăn ở bất cứ vị trí nào, dưới sàn nhà, buộc vào ghế cao, thậm chí là kẹp vào bàn ăn.

Mẹ có thể chọn lựa các thương hiệu như: ghế ăn Fisher Price, ghế ăn Summer, ghế ăn Safety 1ST…
Trong quá trình sử dụng, các bậc phụ huynh nên tuân thủ những nguyên tắc của nhà sản xuất cũng như trông nom bé cẩn thận để đảm bảo an toàn.
Trong nhịp sống hiện đại như ngày nay thì quỹ thời gian của các bà mẹ rất hạn hẹp, chính vì thể việc chăm sóc gia đình và con nhỏ là công việc hết sức vất vả. Hãy là những bà mẹ hiện đại, thông minh để chăm sóc cho gia đình thật tốt mẹ nhé!
Rất nhiều bà mẹ đã chọn lựa, sử dụng và cảm thấy hài lòng với những chiếc ghế ăn trẻ em, còn bạn thì sao?
Cha mẹ quan tâm có thể tham khảo những mẫu ghế ăn cho bé mới nhất đảm bảo chất lượng và giá thành tại đại chỉ Colorful Shop(http://sacmauchobe.com)(66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội – ĐT 04 3537 6957)



0 comments:

Post a Comment