Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

Địa chỉ: 66 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

Monday, August 18, 2014

Cách chọn khăn ướt cho bé mẹ đã biết

Khó có thể phủ nhận những công dụng tuyệt vời và độ tiện lợi mà khăn ướt có thể mang lại mẹ trong quá trình chăm sóc trẻ nhỏ. Đây chính là dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe không thể thiếu khi bạn bắt đầu chuẩn bị lên danh sách mua đồ sơ sinh cho bé đâu nhé.

1. Cách chọn và bảo quản khăn ướt cho bé
Theo nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng, có đến 90% các loại khăn ướt trên thị trường có chứa nồng độ chất họa học và chất bảo quản hương liệu nhằm đẩy lùi các hiện tượng nấm mốc gây hại. Mẹ đừng quá lo lắng khi nghe thông tin này bởi trên thực tế thì điều này là hoàn toàn cho phép nếu như nguồn hương liệu ấy đã được kiểm duyệt chất lượng.  Nhưng, tốt nhất, vẫn là bảo đảm tối đa cho sức khỏe của bé yêu, mẹ cần cân nhắc kỹ trước khi chọn lựa bất cứ dòng sản phẩm nào cho bé.

Túi 2 gói giấy ướt Mooony (tự phân huỷ)
Túi 2 gói giấy ướt Mooony (tự phân huỷ)
Theo điều tra của FDA – cơ quan quản lý Thực phẩm và Dược phẩm của Mỹ thì những chất như phenoxyl ethanol và parabens đều được sử dụng công khai như một chất để bảo quản và chăm sóc da. Chất này được tìm thấy nhiều hơn trong các loại nước hoa hồng, nước rửa mặt và nhiều loại mỹ phẩm cao cấp khác.
Trên thực tế thì chưa có trường hợp nào được ghi nhận là trẻ nhỏ bị phản ứng, kích thích bởi dùng khăn ướt có chứa những chất này. Tuy nhiên, để bảo vệ trẻ nhỏ thì các chuyên gia khuyến cáo rằng các bà mẹ vẫn nên chọn những nhãn hàng cao cấp để sử dụng dòng sản phẩm này hơn là mua những mặt hàng được bày bán ngoài chợ và không rõ nguồn gốc.

Khi mua đồ sơ sinh cho bé nói chung và khăn ướt nói riêng, bạn nên kiểm tra kỹ thành phần công thức, các chất tạo nên sản phẩm đó. Nếu trẻ đã có tiền sử dị ứng với một trong những chất có trong thành phần của sản phẩm bạn đang định lựa chọn thì bạn nên loại bỏ ý định đấy ngay nhé. Chỉ nên sử dụng những sản phẩm đã ghi chú thành phần hóa học rõ ràng bởi vì đây chính là cơ sở để nhà sản xuất chịu hoàn toàn trách nhiệm nếu có xảy ra sự cố gì đối với người tiêu dùng.

Chọn cho bé yêu, mẹ chỉ nên chọn những loại giấy ướt có mùi hương thật nhẹ nhàng (nếu không có mùi càng tốt) sẽ là an toàn hơn đối với sức khỏe của bé.
Những loại giấy ướt chứa mùi cồn cũng cần loại bỏ ra khỏi danh sách lựa chọn nhé. Hơn thế nữa, mẹ cũng có thể test thử loại khăn mẹ vừa mua cho bé lên cổ tay của bé, đợi trong vòng 10 – 15 phút để xem có phản ứng phụ xảy ra không nhé.
Một lưu ý vô cùng quan trọng nữa là cũng như tất cả đồ sơ sinh cho bé, chỉ được dùng trong một thời gian nhất định thì với khăn ướt cũng thế, mẹ có thể dùng chúng lau cho bé nhưng trong giới hạn 24h, mẹ nên rửa lại bằng nước sạch với vùng da mẹ lau khăn ướt cho bé nhé.

Túi 3 gói giấy ướt Sun
Túi 3 gói giấy ướt Sun
2. Một số loại khăn ướt mẹ có thể sử dụng
Đây là kết quả bình chọn của người tiêu dùng dành cho những sản phẩm khăn ướt đang được ưu chuộng trên thị trường hiện nay mà mẹ có thể tham khảo. Đó là:

- Giấy ướt Moony
- Giấy ướt Suga
- Giấy ướt Sun
- Giấy ướt Meries
- Gấy ướt Huggies
- …
_________________________
Website: http://www.sacmauchobe.com
Lấy hàng tại
Colorful Shop 66 Thái Hà
Tell đặt hàng: (04)3537.6957

Bài viết khác: An toàn, chắc chắn như Ghế ăn The First Year

0 comments:

Post a Comment