Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

Địa chỉ: 66 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

Wednesday, August 13, 2014

Kem bôi giữ ấm – đồ sơ sinh cho bé nhiều mẹ bỏ sót

Đầu mùa thu, những cơn mưa triền miên bất chợt khiến cho không ít trẻ phải nhập viện vì cảm lạnh. Một tuýp kem bôi giữ ấm luôn là đồ sơ sinh cho bé cực kỳ cần thiết đấy nhé.

1. Lý do bạn nên dùng
Đối với mọi người thì cái tên "kem bôi giữ ấm" có lẽ vẫn còn đôi chút xa lạ nhưng đối với các bà mẹ có trẻ nhỏ thì đây là dòng sản phẩm cần thiết và đã khá phổ biến. Trẻ nhỏ thường mẹ không những phải giữ ấm cho bé mà còn tìm những biện pháp phòng ngừa, bảo vệ sức khỏe cho bé thật hữu hiệu. một trong những cách đó là sử dụng kem giữ ẩm.
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại kem bôi giữ ấm. Chúng có công dụng là khiến cho cơ thể của trẻ được ấm lên và duy trì tình trạng đó trong một thời gian dài nhờ những thành phần tinh chất từ thảo dược.
Thành phần thảo dược đó thường được các nhà khoa có sức đề kháng cực kỳ yếu. Chỉ cần một cơn gió nhẹ, ngâm nước lâu hơn bình thường hoặc thay đổi môi trường sống là đã có thể dẫn đến những tình trạng sức khỏe không mong muốn.

Thông thường, trẻ bị cảm khi trẻ bị lạnh. Đặc biệt trong thời tiết chuyển mùa từ Hạ sang Thu như hiện nay, lại vào những ngày tháng 7 mưa ngâu thì quả là bất lợi cho sức khỏe của bé. Trong khoảng thời gian này,  học, nhà sản xuất tận dụng từ những loại cây có tác dụng chữa ho, cảm cúm như cây thì là, cây bạch đàn, tinh dầu bạc hà, dầu nhựa thông...

Mẹ nên hạn chế chọn những loại sản phẩm có thành phần các chất hóa học nhé.
Chọn sản phẩm của những nhà sản xuất uy tín cùng những cơ sở phân phối đảm bảo sẽ là điều kiện cần thiết vô cùng quan trọng giúp mẹ thể hiện tình cảm của mình đối với bé yêu.
Khi sử dụng những dòng sản phẩm này, mẹ nên chú ý đọc kỹ thành phần cũng như hướng dẫn sử dụng thật cụ thể nhé.
Nên test trước một ít kem vào cổ tay của bé để loại trừ khả năng bị dị ứng hay kích ứng da nào dù là nhỏ nhất.
Kem có thể giúp mẹ giữ ấm cho bé ở những vùng da ít được quan tâm hơn cả như: Cổ, cổ tay, cổ chân…
Tuy nhiên, các loại kem giữ ấm đều có tác dụng hỗ trợ chứ không có tác dụng chữa lành bệnh cho bé. Bạn nên đưa bé đến ngay các trung tâm Y tế để thăm khám khi mọi nỗ lực đều không mang lại kết quả.

Kem bôi giữ ấm Pigeon (50g)
Kem bôi giữ ấm Pigeon (50g)
2. Mua kem giữ ấm loại nào tốt nhất?
Thông thường, kem giữ ấm cho bé được chỉ định độ tuổi rõ ràng nên khi mua đồ sơ sinh cho bé, bạn nên tham khảo thêm ý kiến của các chuyên gia về những loại kem thích hợp dùng cho bé trong từng độ tuổi khác nhau.
Sự cần thiết của kem giữ ấm đối với bé trong những ngày trở lạnh là cần thiết nhưng không phải ai cũng có thể chọn lựa đúng loại, đúng độ tuổi đối với bé yêu nhà mình.
Trên thị trường hiện nay có khá nhiều dòng kem giữ ấm được bày bán và có một loại được các mẹ yêu thích hơn cả, đó là Kem bôi giữ ấm Pigeon (50g) có nguồn gốc xuất xứ từ Nhật Bản.
_______________________
Lấy hàng tại
Colorful Shop 66 Thái Hà
Tell đặt hàng: (04)3537.6957

Bài viết khác: Bé nhà bạn đã sẵn sàng dùng ghế ăn chưa

0 comments:

Post a Comment