Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

Địa chỉ: 66 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

Wednesday, August 20, 2014

Những lưu ý khi chăm sóc trẻ sơ sinh

Mua đồ sơ sinh cho bé, mặc đồ sơ sinh, cho bé bú sữa… đều là những lưu ý quan trọng mẹ không được bỏ qua khi trong nhà có trẻ sơ sinh đâu nhé.

1. Mua đồ sơ sinh cho bé
Để tránh tình trạng thiếu sót hoặc bỏ qua những vật dụng sơ sinh cần thiết, bố mẹ cần lên danh sách sẵn những đồ dùng mình cần trước khi đi mua. Nên chọn những đơn vị cung cấp có uy tín để đảm bảo hơn những mặt hàng mình chọn lựa cũng như những chế độ ưu đãi mình được nhận.
Nên để lại số điện thoại cho shop cung cấp để cập nhật nhanh nhất những chương trình khuyến mãi nhé.
Bố mẹ cũng nên tham khảo trước những nhà sản xuất đồ sơ sinh cho bé trong và ngoài nước để biết được những nhãn hàng nào uy tín nhé.

Body Carter's
Body Carter's, đồ sơ sinh cho bé 
2. Cách mặc đồ sơ sinh
Trẻ thường có thiên hướng hoạt động tay chân không ngừng trong lúc thức. Đây là một trong những bản năng bình thường được các nhà chuyên môn đánh giá là trẻ đang cố gắng tự vệ cho bản thân mình. Chính vì những hoạt động này mà quá trình mặc đồ cho bé, mẹ cần phải luôn luôn thật cẩn thận.
Hơn thế nữa, không nên chọn cho bé những bộ đồ sơ sinh phải chui vào người vì điều đó khiến cho tâm lý bé không được thoải mái khi có vật cản trước mắt nếu mẹ kéo áo qua đầu bé quá chậm. Quá trình gặp vật cản có thể khiến bé hoảng sợ, mất ngủ và thường quấy khóc nếu tình trạng kéo dài đấy nhé.

Body Carter's (liền tất)
Body Carter's (liền tất)
3. Cho bé ngủ
Ngoài việc chọn mua và mặc đồ sơ sinh cho bé thì một trong những công việc mẹ thường xuyên phải làm đó chính là cho be sngur.
Có nhiều bé có nhịp sinh học khá phức tạp, thường hay ngủ ngày và quấy khóc về đêm. Hoặc đối với những bé gặp các tình trạng về sức khỏe thì giấc ngủ cũng rất khó kiểm soát. Bố mẹ cần phải thật sự bình tĩnh trong những tình huống này nhé, tuyệt đối không được quát tháo hoặc giận dỗi với bé sẽ khiến cho tâm lý của bé càng trở nên căng thẳng hơn đấy.
Mẹ cần cho bé ăn đủ, bú no trước mỗi giấc ngủ. Nếu là bú sữa công thức, hãy chắc chắn rằng dòng sữa đó không khiến bé dị ứng, không gây đau bụng và có độ ấm vừa đủ để xoa dịu dạ dày của bé. Có thể hát ru cho bé hằng đêm, đọc truyện cho bé khi bé đã hiểu được phần nào câu chuyện mà điều quan trọng là tạo được thói quen đi ngủ đúng giờ nhé. Đây đều là những thói quen tốt không những hình thành nên những tình cảm thân thiết giữa mẹ và bé mà còn khiến cho tâm hồn bé được thoải mái hơn.
Tạo cho bé một không gian yên tĩnh và thật thoáng trong lúc ngủ. Đồng thời, không nên để quá nhiều gấu bông, gối chèn ép xung quanh cản trở quá trình hô hấp của bé.
Trong quá trình ngủ, nên mặc đồ sơ sinh cho bé cực kỳ thoải mái nhé. Tránh tình trạng quần áo thít vào da thị bé gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe.
__________________________
Lấy hàng tại
Colorful Shop 66 Thái Hà
Tell đặt hàng: (04)3537.6957

Bài viết khác: Cách chọn khăn ướt cho bé mẹ đã biết

0 comments:

Post a Comment