Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

Địa chỉ: 66 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

Sunday, August 24, 2014

Chọn đồ sơ sinh cho bé chuẩn trong mùa Thu

Mùa Thu, tiết trời giao mùa dở dở ương ương với những cơn mưa bất chợt, những ngày hè nắng gắt dễ khiến cho sức khỏe của bé bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Bằng cách chọn đồ sơ sinh cho bé thật chuẩn, bạn có thể góp phần bảo vệ sức khỏe của bé nhé!

1. Body liền
Những bộ body liền được các bác sỹ Nhi khoa đánh giá là giống như những chiếc chăn mỏng bảo vệ cơ thể của baby từ đầu đến chân. Với thiết kế tinh tế được may liền từ trên xuống dưới, body liền mang lại sự khỏe khoắn, tươi mới, tiện lợi và vô cùng ấm áp cho bé yêu. Với một số mẫu thiết kế với chất liệu dày, có mũ trùm đầu và cả liền tất thì body liền thực sự là những items không thể thiếu trong tủ đồ sơ sinh cho bé yêu nhà bạn.
Nhiều dạng body liền còn vô cùng tiện lợi cho việc đóng bỉm hoặc thay tã bởi thiết kế hàng cúc liền phía trước ngực.
Giá của một bộ body liền cũng cực kỳ “mềm” và đáng để bố mẹ móc ví đấy nhé. Chỉ từ 100.000vnđ là mẹ đã có ngay bộ body liền xinh yêu với nhiều họa tiết bắt mắt.

Body Carter's
Body Carter's  

2. Quần dài
Nếu bé nhà bạn không hề cảm thấy thoải mái trong những bộ body liền thì có thể chọn cho bé một chiếc quần dài chất pha len cho buổi đêm hoặc quần dài chất cotton vào ban ngày nhé.
Những chiếc quần dài có in hình những chú hoạt hình ngộ nghĩnh cũng là những sự lựa chọn thông minh cho bé yêu của bạn cực năng động và ngộ nghĩnh.
Đặc biệt là so với đồ sơ sinh cho bé thì quần in hình được bán với một mức giá cực kỳ cạnh tranh.
Mẹ cũng không còn quá khó để tìm được những dòng sản phẩm này trên thị trường.

Quần dài Disney (in hình mông)
Quần dài Disney (in hình mông) 
3. Quần tất len
Đối với những em bé vùng núi phía Bắc thì những chiếc quần tất len (người lớn thường gọi là legging) là không thể thiếu trong mùa Thu này kể cả ban ngày hay ban đêm nhé. Quần tất mang lại sự gọn gàng, năng động, thời trang và đặc biệt là giữ ấm cho cơ thể của bé. Mẹ nên chọn những mẫu quần có đáy được may cách điệu hình chữ nhật, tam giác để bé có thể vừa mang quần, vừa đóng bỉm thoải mái hơn nhé. Những mẫu quần tất len in hình hiện tại cũng không quá khó tìm kiếm. Với những mức giá dưới 50.000vnđ/ cái là mẹ đã có cái quần tất len cực đẹp, cực chất cho baby rồi.

Quần tất len Yuelin

Mẹ có thể tham khảo qua website: http://www.sacmauchobe.com
Colorful là một trong những shop hàng chuyên cung cấp đồ sơ sinh, đồ dùng dành cho mẹ chăm sóc bé yêu chuẩn nhất tại Việt Nam và được đông đảo các bậc phụ huynh tin tưởng.
Đơn giản bởi vì, Colorful luôn đề cao chất lượng sản phẩm lên trên hết, giá thành của sản phẩm là yếu tố tiếp theo để chọn lựa cho mình những mặt hàng chất lượng nhất, nhằm mang đến một giá trị cao nhất, đáp ứng được nhu cầu mua sắm của các bậc phụ huynh.


Bài viết khác: Làm gì khi bé không chịu dùng ghế ăn

0 comments:

Post a Comment