Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

Địa chỉ: 66 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

Wednesday, November 26, 2014

Bộ đồ chơi bóng rổ cho trẻ em phát triển chiều cao

Bóng rổ là môn thể thao rất tốt cho việc giảm cân và phát triển chiều cao của trẻ nhỏ. Dưới đây là bộ bóng rổ đồ chơi dành cho các em nhỏ, một sản phẩm đang rất được ưa chộng trong thế giới đồ chơi trẻ em.

Giới thiệu:
Bộ sản phẩm làm từ nhựa siêu bền, được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ. Trò chơi dành cho những trẻ em từ 3 tuổi trở lên. Với thiết kế hiện đại, chiều cao của cột rổ có thể được nâng lên hay hạ xuống một cách dễ dàng, tùy theo chiều cao của bé mà điều chính. Không những vậy, nó còn có thể tháo rời và cất gọn vào một chỗ sau những lúc bé chơi xong. Thật dễ dàng và tiện lợi

Bộ đồ chơi trẻ em bóng rổ

Thừa cân và béo phì không những ảnh hưởng đến sức khỏe mà nó còn ảnh hưởng tới sự phát triển chiều cao của trẻ. Để tránh tăng cân cho trẻ em béo, hãy cho trẻ ăn uống  hợp lý và kèm theo một chế độ luyện tập khoa học. Chính vì thế mà rất nhiều các bậc cha mẹ cho con mình tập chơi bóng rổ.Giảm thiểu các nguy cơ béo phì

Chơi bóng rổ đều đặn hàng ngày sẽ giúp trẻ đốt hết lượng calo thừa trong cơ thể một cách nhanh chóng. Khi chơi đòi hỏi mọi cơ quan trên cơ thể bé vận động đều đặn, tốt cho sự co giãn của các cơ. Trẻ chơi bóng rổ trong 1 giờ có thể giúp trẻ đốt cháy được từ 580 – 870 calo. Từ đó tạo cho trẻ một vóc dáng thon gọn và khỏe khoắn.

Đối với trẻ em, việc chọn lựa chơi bóng rổ sẽ giúp trẻ phát triển toàn diện và có một vóc dáng cân đối nhất. Bóng rổ đòi hỏi ở trẻ kĩ năng chạy, đưa bóng vào rổ, nâng người, quan sát… Do đó, bộ đồ chơi bóng rổ sẽ giúp cơ thể sẽ tiêu hao một phần năng lượng đáng kể, năng lượng ấy còn được lấy ra từ lượng mỡ tích tụ trong cơ thể. Việc ra mồ hôi trong khi chơi cũng thể hiện được hiệu quả cân mà bóng rổ mang lại.

Các bạn có thể thao khảo sản phẩm trực tiếp của Colorful Shop trên website sacmauchobe.com hoặc tới địa chỉ 66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội để xe và mua sản phẩm.


Bài viết khác: Nhiệt kế cho trẻ em, loại nào tốt nhất

0 comments:

Post a Comment