Wednesday, January 21, 2015

Đồ chơi trẻ em ngoài trời giúp bé khỏe mạnh hơn

Trong thời tiết chuyển lạnh là khoảng thời gian vô cùng lý tưởng để mẹ cho bé vận động bằng các trò chơi ngoài trời giúp bé tăng cường sức khỏe và nâng cao sức đề kháng.

Để đem đến cho bé một không gian vui chơi mới mẻ, tự nhiên các mẹ hãy cùng bé yêu của mình tham gia các trò chơi trẻ em ngoài trời để bé phát triển một cách toàn diện nhất nhé!

1. Vì sao nên cho bé chơi trò chơi ngoài trời?
Chúng ta không thể phủ nhận cuộc sống hiện nay rất phát triển đã giúp cải thiện rất nhiều tình hình kinh tế đem đến cho mọi mọi gia đình cuộc sống âm lo, đầy đủ, khá giả hơn.
Tuy nhiên, xã hội càng phát triển đặc biệt bao nhiêu, đặc biệt là sự đô thị hóa diễn ra rầm rộ sẽ làm thiếu đi những khoảng không gian tự nhiên để các bé, thế hệ tương lai có thể vui chơi nô đùa.
Môi trường sống chật hẹp, không có chỗ vui chơi hay những đồ chơi trẻ em chỉ được chơi bó hẹp ở nhà… chính là những nguyên nhân khiến ở rất nhiều thành phố lớn tỉ lệ các bé tự kỉ, chậm phát triển ngày càng ra tăng.
Rất nhiều các nhà nghiên cứu khoa học đã chứng minh rằng khi thiếu không gian vui chơi, bé sẽ mất đi sự linh hoạt một cách nghiêm trọng, ngôn ngữ phát triển không thuận lợi. Do đó, bé sẽ rất dễ nhút nhát khó hòa đồng và sau này khó thích nghi với cuộc sống.



2. Bé nên chơi trò chơi ngoài trời nào?
Trò chơi ngoài trời sẽ giúp bé hòa mình vào thiên nhiên và cảm nhận được cuộc sống một cách bình dị nhất thông các đồ chơi mà mẹ dành tặng cho bé.
Tại sao mẹ không thử dành một ngày nghỉ chủ nhật để cùng bé nô đùa bằng các đồ chơi trẻ em ngoài trời. Một trong những đồ chơi lý tưởng dành cho bé yêu của mẹ là: Gậy thổi bong bóng HTI Double Bubble 1215915.


Thông qua chiếc gậy thổi bong bóng này bé sẽ khám phá biết bao điều thú vị, hàng ngàn quả bóng sắc màu được tạo ra từ chính sự khéo léo và nghệ thuật của bé. Trong quá trình chơi bé sẽ vận động đôi bàn chân một cách linh hoạt và đôi bàn tay và hít thở không khí trong lành.
Hay những chiếc máy bắn bong bóng HTI Double Bubble 1415919 dành cho bé trai cũng không hề tồi khi mẹ cùng bé vui chơi hết mình ngoài công viên.
Để có thể phát triển cho bé một cách toàn diện nhất, các mẹ không chỉ nên cho bé chơi các trò chơi đơn thuần ở trong nhà, hãy kết hợp chúng một cách hợp lý.Sự phát triển tương lai của bé chính là sự định hướng hiện tại của các mẹ.
Các mẹ quan tâm đến các dòng đồ chơi trẻ em ngoài trời, có thể tìm mua tại địa chỉ Colorful Shop (66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội). Ngoài ra các rất nhiều các đồ chơi, đồ dùng cho mẹ có chất lượng và giá thành phù hợp giúp các mẹ lựa chọn được những sản phẩm ưng ý.
Hãy gọi điện ngay đến số: (04) 3537. 6957 để nhân viên tư vấn giải đáp mọi thắc mắc mẹ nhé!


Bài viết khác: Braun, thương hiệu nhiệt kế điện tử bán chạy nhất hiện nay

No comments:

Post a Comment